Erfitt, MJÖG erfitt!!!
Þetta næstum hlýtur að verða ítalskt, eða kannski breskt…
Það eru svo margir góðir ítalskir hönnuðir, Giugiaro, Fiorivanti, Gandini, Bertone… Ég er mjög hrifinn af Lamborghini, en þegar kemur að hreinni fegurð er svo margt í kistu Ferrari.
Ég var nánast búinn að skrifa Ferrari 365 GTB/4 Daytona, en ég held að topp listinn minn sé í algeru rugli í dag. Ég er nánast í skapi til að nefna Fiat 130 Coupe eða Citroën SM.
Ferrari 250 Bertone kemur til greina, en ég er bara kominn með smekk fyrir hlutum sem eru öðruvísi. Ég nánast skil við þetta með Fiat 130 Coupe sem fallegasta bílinn, hann er a.m.k. efst í huga mér akkúrat núna…
Eg er samt nokkuð viss um að undir lok síðustu aldar hafði ekki lengi verið framleiddur jafn fallegur bíll og Aston Martin DB7 :)
Og þó… kannski bebecar hafi bara rétt fyrir sér (aftur, damn him) og Lamborghini Miura sé einfaldlega fallegastur. Hann er a.m.k. inni á topp listanum…<br><br><b><b>Tilvitnun:</b><br><hr><i>I'm feeling supersonic, give me gin and tonic</i><br><hr></b>
<a href="
http://thisgeeksworld.blogspot.com">Nöldrið</a> mitt er nánast dautt, en ber samt að nálgast með opnum huga.