en þá er aðalspurningin, í hvað ætlaru að nota þetta?
ef þetta er bara í götubíl þá er held ég alveg lágmark 42mm heildregið rör sem var 2komma…. man ekki alveg hvað mm þykkt, svona ef það á að gera eitthvað gagn.
svo ef þetta á að fara í einhvern keppnisbíl þá er þetta voða mismunandi hvað varðar efnis þykkt.
smíðin sjálf held ég segi sig alveg sjálf.
fyrir bogan er best (finnst mér) að búa til skapalón úr pappa sem er eins og sneiðmynd af bílnum að innan þar sem boginn verður staðsettur og beygja svo eftir honum, þannig færðu boga sem fellur vel upp að öllu án þess þó að vera utan í neinu, nema þú viljir aukastyrk og sjóðir hann utan í póstana sem er líka mjög gott til að stífa bílinn..
þetta er eins og flest allt annað, voða lítið mál svosem ef þú tekur þér tíma í það, mesta föndrið í svonsa grind er að skera kjafta á endana á rörunum sem leggjast upp að öðrum rörum, verða að fitta vel til að það sé gott að sjóða þá. og já það er mikið atriði að sjóða þetta almennilega því að illa soðinn veltigrind er verri en engin grind, ef það losnar eitthvað af henni í veltu þá er voða litið gott að lenda á því.
Svo til að festa hana er náttúrulega best að sjóða hana við boddýið á plötum 12x12 cm 2mm þykkum er yfirleitt mjög gott<br><br>“sex should be like driving a
Honda…slow, obscene and loud
enough for the neighbors to hear.”
Stór slaghamar, slípirokkur, rafsuða og skortur á skynsemi er allt sem þarf :)
<a href="
http://kasmir.hugi.is/loddi/">síðan mín</a> tékk it át if jú de