Hvernig er best að bera sig að með að laga skemmd eftir steinkast - ekki bara smá punkt heldur skemmd þar sem lakkið nánast hefur skrapast af og járnið stendur bert eftir.
OOUUCCHH, spurning hvað þú ert tilbúinn eyða miklu. Ef þetta er eitthvað beyglað þá myndi ég nú byrja á að reyna að rétta það. En er þetta ekki bara spurning um að kaupa lakk, grunna vel fyrst, og bletta í þetta… nú eða bara hreinlega láta sprauta allt stykkið upp á nýtt…
Það er engin beygla - bara lakkið farið af - spurning hvort maður reyni ekki að fylla upp í með grunni og bletti svo í - væntanlega kostar sitt að láta sprauta allt brettið. Þarf ekki annaðhvort að sprauta allt brettuð eða ekkert?
Það er alveg hægt að láta sprauta bara hluta en mér finnst það einfaldlega bara vera slæm vinnubrögð, sparnaðurinn á því er ekki það mikill og skilin sjást alltaf.
já eða bletta sjálfur í þó það sést alltaf ef þetta er stærra en punktur.. nokkuð veginn :)
já albert er fínn :) (hann mæti fara hringja í mig fljótlega og gefa mér svar) :) svo er bílasprautun&réttingar Es í kópavogi (bleikri götu) góðir líka og ódýrir<br><br><b>Why complain?</
geturu ekki bara notað þetta sem jörð? :)<br><br><b>Tilvitnun:</b><br><hr><i><b><i><font color=“red”><u>En þetta er nú auðvitað bara sagt í gríni og fólk á að hlæja af þessu.</i></u></font></b></i><br><hr>
<b>Tilvitnun:</b><br><hr><i>“At least it had heated rear windows–so your hands would stay warm while you pushed. (The Yugo)”</i><br><h
settu bara einhvern límmiða yfir.. “kicker” eða “gti” eða “pioneer” eða “racing” eða eitthvað álíka… það er ódýrast!!!! :D<br><br>Mullet er ekki bara hárgreiðsla, það er lífsstíll!! :) http://easy.go.is/demonbrotherz
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..