slípirokkur og vírbusti<br><br>_____________________________ -grín-
Speed kills, Be safe, Drive a Honda.
The problem with America is stupidity. I'm not saying there should be a capital punishment for stupidity, but why don't we just take the safety labels off of everything and let the problem solve itself?
DSM's are taking over the world!!
Racing a HonDUH is like the special olympics, even if you win, you're still a retard!! _____________________________
Fighting for peace is like Fucking for virginity, just plain stupid
svo þarftu bara lakk í sama lit og er á bílnum, litanúmerið er oftast á límmiða inni í hanskahólfinu eða í skottinu…!! þetta er andskotans helvíti þegar þetta byrjar að myndast.. best að losna við það sem fyrst, áður en að það dreyfist um og bíllinn molnar niður í duft á jörðinni…! en í bílanaust er hægt að fá einhvern Plasti Kote Rust Converter sem þeir segja að “breyti” ryði í ryðverjandi efni!! er það eitthvað sem virkar???<br><br>Mullet er ekki bara hárgreiðsla, það er lífsstíll!! :) http://easy.go.is/demonbrotherz
Ég hef nokkrum sinnum gengið í gegnum þetta, bæði með heilsprautun og að bletta.
Mín reynsla er sú að ef þetta á að vera almennilega gert þá dugir ekkert minna en sandblástur (á ryðið, ekki allan bílinn). Síðan þarf að komast á bakvið boddýhlutinn og loka vel með lakki og ryðvarnarvaxi (betra en tectíl þar sem að mæðir ekki á, þornar ekki).
Það er fátt meira svekkjandi en að hafa tekið allt ryð sem maður sá með vírbursta framan á borvél, unnið allt vel, spartslað og sprautað en sjá svo ryðið koma út nokkrum mánuðum seinna (been there, done that!).
Það er best fyrir þig að fara uppí Orku (Snorri G.) og kaupa vírpenna sem er lítill grannur vírbursti sem maður snýr. Kauptu líka efni sem heitir stop-rust. rífðu mesta ryðið af pennanum og þurrkaðu sárið með fituleysi(fæst líka hjá Orku) berðu síðan stop-rust efnið á og láttu það bíða í 24 tíma. Eftir þetta máttu byrja að bletta bílinn með réttu lakki(fæst líka í Orku).
Þessi aðferð er mjög auðveld og góð, ég á 10 ára gamlan Renault 19 sem ég meðhöndlaði með þessu fyrir 3 árum og ryðið hefur ekki tekið sig upp aftur.
Fáðu þér nælonskífu sem þú setur svo í borvél sem snýst hratt. ‘Eg veit ekki hvað þetta kallast annað en nælonslípiskífa. ’Eg hef notað þetta grimmt á bílinn minn til að ná niður ryði og slípa burt sparsl. Þetta svínvirkar, vinnur á öllu nema járni, vinnur niður ryðið utan af járninu.
pússa upp lakkið , spassla/grunna og láta sprauta þetta.. bara vona að ryðið er ekki komið næstum því í gegn þá er betra að fá óryðgaða parta ;)<br><br><b>Why complain?</
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..