Dags daglega keyri ég um á MMC Eclipse VEL breyttum, en allt gerist í bílnum GERI ÉG SJÁLFUR, ég vill helst ekki láta einhverja besservissa út í bæ vitleysast í bílnum sem ég kann á miklu meira (ég hef t.d. þurft að útskýra margt bæði út í Heklu (vissu ekki hvað 4G63T var) og Vélarlandi (þeir vissu ekki hvað O2 housing var og þeir sérhæfa sig í túrbínum!!!!))
Hann var fluttur inn nýr frá umboðinu á sínum tíma og ég á bréf frá MMC Motors í USA um að þegar hann var fluttur inn var hann aðeins keyrður 14 mílur (þ.e. bara verksmiðjan fram og til baka eða svo : )) en hann er keyrður 80.xxx mílur núna, sem er ekki mikið fyrir 13 ára gamlan bíl.
En hér eru smá stats um hann
BÍLLINN
Árgerð 1990 (1Ga (1st Generation A)) DSM (Diamond Star Motorsports) MMC Eclipse GSX Túrbó 4WD
Vélin er 2.0l túrbó Intercooler og heitir 4G63T. Orginal að skila 195,5 BHP nú í dag eitthvað “pínulítið” meira.:) Hann er rauður og svartur á litinn. En þetta er sama vélin og er í MMC Lancer EVOLUTION bílnum fyrir utan Manifoldið, O2 housingið og Túrbínuna (16G í evo, 14b í mínum).
ORGINAL BÚNAÐUR
Vökvastýri, veltistýri, Air Condition, Cruise Control, LSD(Limited Slip Diffrential) að aftan, Leður í sætum, Topplúga (reykdekkt), rafmagn í rúðum og speglum, kastarar og eitthvað meira fínerí
BREYTINGAR
Ég er aðeins búinn að leika mér undir húddinu
K&N loftsía (plís ekki nota orði kraftsía)
Opið loftinntak
Hacked MAS
Búið að taka silencerinn úr inntakinu
Búið að taka neðro Honeycombið úr inntakinu
Autometer Boost Mælir
AutoMeter Shift ljós
CenterForce DualFriction kúpling (diskur og pressuplata) (2500punda átak sem er 90
% betra en stock)
Ný kúplingslega
Sensor nemi (tengt við tölvuna (ECU) og segir hvort einhverjir sensorar eru bilaðir.
8,5 mm Magnicor kertaþræðir
NGK BP6ES kerti
Endurvíruð bensíndæla með 10g vírum alla leið frá rafgeymi yfir í relay (sem er alveg við dæluna).
Autostyle pedalar (stórir og góðir fyrir Auto X, heal toe tæknin mar:)
Silicone Hosur
Alessio Álfelgur “16 (performance fram yfir lúkk hjá mér)
Rauð neonljós undir mælaborði (I know, I know neonljós er hrísgrjónaréttur : ))
Lituð innrétting
h-vach overlays í miðstöðvarsysteminu
Sparco Short Shift gírhnúður
Mozart Front Strut tower bar
Beltapúðar frá MMC Motors
Vanish ”2 1/2 pústkerfi alveg í gegn án hvarfakúts
Vanish “2 1/2 opinn aftastakútur (og í guðana bænum ekki nota orðið kraftpúst!!!)
Vanish ”2 1/2 Intercoolerpípur
Vanish “2 1/2 Throttle Body Elbow
Vanish Boost Controller (settur á 14 PSI í vetur en verður á 18-22 PSI í sumar)
Vanish ”ram air" loftinntak
Hvítir mælar frá Vanish, ekki Indyglow samt
Og eitthvað fleira, ég er bókað að gleyma eitthverju.
ICE
Ég er nú ekki mikið fyrir græjur en ég er þó með geislaspilara og tape frá Pioneer í bílnum, 200w hátalara aftur í, 200w magnara og eitthvað drasl frammí : ), en samt sem áður náði ég 128.7 db í SPL keppninni hjá Bílabúð benna, og það keilulaus, þannig að þetta nægir fyrir mig, vill ekki extra þungan.
þú getur skoðað myndir á Kasmir síðunni minni.<br><br>_____________________________
-grín-
Speed kills, Be safe, Drive a Honda.
The problem with America is stupidity. I'm not saying there should be a capital punishment for stupidity, but why don't we just take the safety labels off of everything and let the problem solve itself?
DSM's are taking over the world!!
Racing a HonDUH is like the special olympics, even if you win, you're still a retard!!
_____________________________
Fighting for peace is like Fucking for virginity, just plain stupid