Lestu meira, þeir eru byggðir á ÁKAFLEGA sterku aluminum tub. Lotus límir álstykkin sem eru formuð undir gríðarlegum þrýstingi saman með sinni eigin aðferð. Geimaldar aðferðir.
Ég þori annars ekki að taka samanburð varðandi öryggi, en þú færð ekki loftpúða né ABS. Bíllinn er sterkur, en það er ekki það sama og öruggur.
Ég er sjálfur forfallinn Lotus aðdáandi, en beini sjónum mínum orðið meira að Opel Speedster. Hann er betri en Series I Elise og það ætti að vera hægt að fá 2000 módel ekið mjög lítið inn frá Þýskalandi á innan við 3 milljónir.
Það er nýkomin túrbó útgáfa af Speedster sem er með minni en mun kraftmeiri vél. Hann lendir í lægri tollaflokki þannig að eftir fá ár ætti að vera bjart að fá sér bíl byggðan á Elise sem er umboð fyrir hér heima, næstum 200 hestöfl og á hóflegu verði innfluttur frá Þýskalandi.<br><br><b>Tilvitnun:</b><br><hr><i>“Corolla er svokallaður bíll.” - bebecar</i><br><hr>
<a href="
http://thisgeeksworld.blogspot.com">Nöldrið</a> mitt er nánast dautt, en ber samt að nálgast með opnum huga.