Getur ekki einver stjórnandinn hér á áhugamálinu lagað þessar ljótu villur undir myndinni sem ég sendi inn. Þ.e. breyta Renaæt í Renault, Trubo í Turbo, bilaðasta í bilaðasti og eitt í einn.
Er hægt að skrifa verri setningu?<br><br><i>Alright Brain, you don't like me, and I don't like you. But lets just do this, and I can get back to killing you with beer.</i> <b>Homer Simpson</
Ég vona þá bara að einhver sendi inn sniðuga mynd fljótlega.<br><br><i>Alright Brain, you don't like me, and I don't like you. But lets just do this, and I can get back to killing you with beer.</i> <b>Homer Simpson</
Held að það gæti bara komið pirringi af stað ef einhver færri að lesa yfir stafsetningu, og kannski ekki verk stjórnenda. Enda gæti komið upp sú staða að þeir myndu leiðrétta vitlaust eða höfundur línu, gæti t.d. skrifað Hjondæ enn stjórandi myndi leiðrétta það Hyundai og höfundur yrði pirraður, eða bara afskipti stjórnenda gæti farið í taugarnar á einhverjum. Ég myndi allavega alls ekki vilja láta leiðrétta greinar frá mér.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..