'Eg veit að þetta er búið að koma áður en ég er að fara að láta bílinn minn standa á einhverri bílasölu hér á Reykjavíkursvæðinu. Er einhver sérstök bílasala sem ætti að varast og getið þið mælt með einhverri?
sammála, ekki Bílasala Guðfinns. Þeir eru ekki einu sinni með söluskrána sína á netinu sem er furðulegt. Ég get mælt með Höfðahöllinni, traust og gott fólk þar.<br><br>OH.
Ekki bílasala Guðfinns. Ég myndi mæla með Bílasölu Reykjavíkur og Höfðahöllinni. Svo eru kallarnir á Bill.is alveg fínir líka. En JR Bílasala sökkar. Svo er líka gott að eiga við Bílasöluna Planið, það er salan hjá IKEA og Bónus … þar sem Mikligarður var einu sinni…..
Ég er sammála með bílasölu Guðfinns, Mæli ekki með Planinu það er að vera eiginlega hálftómt. Litla og Aðalabílasalan eru góðar sem og ´Bílasala Íslands. Svo myndi ég mæla með bílasölunni bilasalan.is þeir eru líka með lengri opnunartíma, opið til tíu á kvöldin. Svo eru þau líka fín á bílasölu Matthíasar.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..