9:1 þjappa þýðir að brunarýmið er einn níundi af slagrýminu, einnig spilar volumetric efficiency inn í þetta. Basically, hvað hún þjappar loftinu sem hún tekur inn mörgum sinnum áður en hún sprengir.
Hærri þjappa (og þar með meiri brunahólfsþrýstingur) kallar á bensín með hærri oktanatölu.
Í N/A er best að hafa þjöppuna sem hæsta (Oft 9-10:1 í venjulegum vélum)til að fá sem mest power.
Í bíl með turbo/blower þá er þjappan höfð lág (7.5-8.5:1) til þess að hægt sé að blása auknu lofti inn í vélina án þess að þjappan verði of há fyrir bensínið eða önnur vandamál skapist.
Þannig að þótt að turbo vélar hafi þjöppu 8:1 þá er það bara sú þjappa sem vélin hefur áður en túrbínan grípur inn, þá verður virk þjappa mun meiri.
Sumsé, hve mikla þjöppu þú vilt fer eftir notkuninni.
8:1 er betra fyrir vél með forþjöppu, 11:1 er betra fyrir vél án forþjöppu.<br><br>–
<a href="
http://foo.is">foo</a