Holy makkaróní!! Ég hélt áðan að ég væri orðin andlega ruglaður. Stoppaði fyrir aftan BMW Alpina V8 B10, nýja body-ið. Kannast einhver við þessa sudda kerru?<br><br>—————————- Ég er bara pjakkur, ekki einu sinni með bílpróf, hvað veit ég ;Þ Rice = Reyna að láta bílinn líta út og hljóma kraftmeiri en hann er. Bones heal, chicks dig scars, pain is temporary but glory is forever!
….true-true, þú ert ekki orðinn ruglaður!! Það er einhver tannsmiður í gravarvoginum sem verslaði hann fyrir jólin í Germany….ég kannast við við vin hans sem fór með honum út að skoða og prófa bílinn! sá gaur hefur átt m5, 3000gt Vr4(420+), nissan 300zx stillen og svona mætti lengi telja og hann sagði að þessar DOLLUR væru ekkert miðað við þennan nýja Alpina!!!!!!!!!!!!!!!!
Ég sá þennan bíl niður í skeifu um daginn ég fékk úr honum þegar ég sá hann Húff. Ég sá líka benz e50 AMG dökkbláan niður á laugavegi um dagin og það leið næstum yfir mig. Ekki viss hvaða módel samt
Grár?<br><br>- Skoðanir Octavo eru hans eigin og gætu því stangast á við skoðanir annarra á Huga. Þér er velkomið að: • Vera sammála honum • Vera ósammála honum • Láta sem þú sjáir hann ekki • Fara í fýlu
Skoðanir Octavo eru hans eigin og gætu því stangast á við skoðanir annarra á Huga. Þér er velkomið að:
Já þessi var fluttur inn nýlega, snilldar kerra. Það var smá beygla framan á honum sástu hvort það er búið að laga hana?<br><br> <a href="http://kasmir.hugi.is/bjahja">Bílinn minn</a
ég var áðan fyrir aftan einn M.Bens CL 600. Splunkunýr með 06 miða. Kom á götuna 13.2. Vélarstærð 5,5 L. Afl 368 kW (500 hestar). Greinilega til fólk á Íslandi sem hefur efni á að panta sér svona bíla
DON<br><br>———————————– clean desk is a sign of a sick mind
Hvað er með fólk sem kaupir sér Alpina? Hartge H50?
5 lítra V8. 400 Hö og 500 Newton. 1.5 tonn.. Sportsæti úr Porsche 911 GT3 og 19 tommu felgur. 235 Dekk að framan og 265 að aftan… ekki slæmt?<br><br>—————————– Everybody be cool, you be cool!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..