Það yrðir nú freeekar bilað mar….myndu ábyggilega einhverjir enda úti í sjó :)<br><br>—————————- Ég er bara pjakkur, ekki einu sinni með bílpróf, hvað veit ég ;Þ Rice = Reyna að láta bílin líta út og hljóma kraftmeiri en hann er. Bones heal, chicks dig scars, pain is temporary but glory is forever!
Nei nei bara kunna að keyra annars er það ekki mitt vandamál bara skemmtilegra að horfa á það nei er ekki hægt að halda keppni á húsgagnahallarplaninu þegar það er enginn þar.
hehe enda í sjó.. hmm héld að fyrst verður bílinn búinn að rústa bílunum hjá áhorfendum og keyra á nokkra (keppninn er haldinn á bílastæðinu en ekki höfninni sjálfri)
annars var slúður um að autox keppninn gæti verið á go kart brautinni eða rétt hjá..
þeir þurfa leyfi hjá löggunni til að halda keppni og leyfi hjá eiganda svæðisins og efast að það húsgagnahöllinn leyfir þeim að efna til keppnis.. annars er alltaf hægt að halda sína eiginn keppni um miðja nótt ;)<br><br><b>Tilvitnun:</b><br><hr><i> <b> <i> *this post is not real.. if you are reading this post then it´s a lie and author name was faked* </b> </i> </i><br><h
Ég hef keppt á go-kart brautinni á bíl. Hún er alltof þröng fyrir bíla og of hæg, maður var bara í fyrsta og öðrum gír. Reyndar var rigning þannig það var svolítið mikið spól.
Það vantar bara almennilega akstursbraut hér á klakann. Mönnum finnst ekkert mál að byggja fótboltavelli fyrir 100 miljónir, ég held að það eigi að byggja þrjá í Rvk. núna í sumar.
hehe þú þarf ekkert í hærri gír en 2 gír í autox keppni , hvaða máli skiptir hvort brautinn er þröng.. er ekki þröngt að keyra á milli beygja á nokkra metra fresti ;) þetta er mjög erfitt hef ég heyrt að taka þátt í autox keppni vegna álagið sem myndast á ökumanninum.<br><br><b>Tilvitnun:</b><br><hr><i> <b> <i> *this post is not real.. if you are reading this post then it´s a lie and author name was faked* </b> </i> </i><br><h
ohh.. .afhverju eru ekki nein almennilega stór plön hérna til að halda autocross á? samanber plönin fyrir utanverslunarmiðstöðvar í usa, þar eru brautirnar hafðar miklæu stærri og þú ert að ná einhverri ferð<br><br>“sex should be like driving a Honda…slow, obscene and loud enough for the neighbors to hear.”
eina plan sem býður uppá eitthvað almennilegt er smáralind en ég efast að leyfi fæst þar ;) (trúið mér ég hef spurt hvort það væri hægt að leigja það út fyrir eitthvað en stjórnendur þar tóku því ekki vel)<br><br><b>Tilvitnun:</b><br><hr><i> <b> <i> *this post is not real.. if you are reading this post then it´s a lie and author name was faked* </b> </i> </i><br><h
gallinn að það er mishátt hjá húsgagnahöllinni en það er auðvita hægt að sleppa þeirri brekku.<br><br><b>Tilvitnun:</b><br><hr><i> <b> <i> *this post is not real.. if you are reading this post then it´s a lie and author name was faked* </b> </i> </i><br><h
sign me in.. ef það er boðið uppá á almennileg stökk ;) (skelldi vél í fiat-inn minn og ryðbætti bílinn og skelli honum á númer og kem hehe)<br><br><b>Tilvitnun:</b><br><hr><i> <b> <i> *this post is not real.. if you are reading this post then it´s a lie and author name was faked* </b> </i> </i><br><h
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..