Ég er að skipta um kúplingsdisk í Hyundai bifreið og er í smá vanda.. Mig vantar að vita herslutölurnar á kúplingspressuni. Veit einhver hvort að það sé hægt að komast að þessu á netinu eða einhverstaðar? Takk.<br><br>Glory Glory…
what.. þarft ekkert að stilla þetta , allanvega hef ég aldrei heyrt um að það þarf að stilla þetta.. annars nota ég aðeins nýja legu og pressu við nýjan disk (ég er byrjaður að kunna þetta þó minn hefur aðeins einu sinni gefið sig hehe , annars hef ég verið að vinna í hyundai lengi vegna þess ég hef verið að aðstoða frænda minn sem er lærður í hyundai viðgerðum) :)<br><br><b>Tilvitnun:</b><br><hr><i> <b> <i> *this post is not real.. if you are reading this post then it´s a lie and author name was faked* </b> </i> </i><br><h
gæti verið en það skiptir litlu ef þetta er nýtt héld ég.<br><br><b>Tilvitnun:</b><br><hr><i> <b> <i> *this post is not real.. if you are reading this post then it´s a lie and author name was faked* </b> </i> </i><br><h
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..