haha ég sá gamla konu á nissan sunny gti… haha snilllld Eld gamla sko… haha um það bil 70 ára ábyggilega Á vinstri akrein að taka fram úr… massa kona… kelling meina ég.<br><br>En þetta er nú auðvitað bara sagt í gríni og fólk á að hlæja af þessu.
Jammz, so she's got big cahoonas : )<br><br>_____________________________ -grín-
Speed kills, Be safe, Drive a Honda.
The problem with America is stupidity. I'm not saying there should be a capital punishment for stupidity, but why don't we just take the safety labels off of everything and let the problem solve itself?
DSM's are taking over the world!! ———————————
Fighting for peace is like Fucking for virginity, just plain stupid
já… ohh gleymdi að segja afhverju ég hló mest af öllum… því ég sá bara gömlu konuna í Don´t be a manace… haha #$&"# SNILLD! haha Wazzzzup homie? með feitustu jonuna… haha<br><br>En þetta er nú auðvitað bara sagt í gríni og fólk á að hlæja af þessu.
Ég þekki einn sem keypti Sunny GTi af gömlum hjónum á fínu verði. Þau vildu bara fá dýrasta Sunny sem hægt var að fá svo þau fengu GTi.
Síðan þegar strákurinn var búinn að kaupa bílinn og ætlaði að fara að taka aðeins á honum þá virkaði hann bara eins og SR bíllinn sem hann átti áður. Hann var ekki sáttur og stóð hann almennilega, þá kom bara sótkökkur úr pústinu og bíllinn fór að virka eins og hann átti. Þá höfðu gömlu hjónin bara verið að dóla þetta í 2000rpm og aldrei tekið neitt á bílnum.<br><br> Barking of machinegun fire, does nothing to me now sounding of the clock that ticks, get used to it somehow More a man, more stripes you bare, glory seeker trends bodies fill the fields I see the slaughter never ends
Well, amma gamla keypti sér Corollu G6 með öllu fyrir 4 árum sínum. álfelgur, topplúga og fleira. Henni fannst nefnilega venjulega 3 dyra Corollan svo nískuleg að innan og þóttu rauðu mælarnir í G6 nokkuð flottir. Fyndið að sjá þá gömlu á þessum bíl, en þess má geta að hann er nýskráður í júní 1999 og er ekin 12.000 km og sennilega aldrei ekið yfir 70 km hraða.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..