Er einhver hérna sem á eða hefur heyrt í 12" Solo Baric Kicker keilu? (kassalaga keilunum) Er að spá í svoleis keilu, keyra hana á 1600 w magnara en er svona að pæla hvernig ykkur fannst soundið í henni? virði þess að kaupa hana og fleira.
'Eg hef ekki heyrt í svona en einhverstaðar sá ég að kassalaga bassakeilur séu betri en þessar venjulegu kringlóttu en kicker hefur víst einkaleyfi á þessu.<br><br>
Já kicker hefur einkaleyfið, en sony er að koma með fimmhyrntar og eitthverstaðar sá líka þríhyrnta…alveg fáranlegt.<br><br>—————————- Ég er bara pjakkur, ekki einu sinni með bílpróf, hvað veit ég ;Þ Rice = Reyna að láta bílin líta út og hljóma kraftmeiri en hann er. Bones heal, chicks dig scars, pain is temporary but glory is forever!
Jáhh þið segið það. Leiðinlegt að enginn hérna hafi heyrt í svona keilu, þó svo að ég hafi nú reyndar heyrt rosalega góða hluti um þessar keilur, en líka frekar dýrar miðað við stærð. En alls ekki getu.
Þetta eru geðveikar keilur kicker eru einir fremstu í bassakeilum í dag. Ég mæli eindregið með þeim eða vera sérstakur eins og ég og kaupa sony.<br><br>Ég elska hondur Hondur eru besta
þær eru ekki bestu ef þú skoðar hljómgæði en kicker er í topp sæti með hávaðagæði hehe (þess vegna er kicker svona hátt skrifað í spl keppnum)<br><br><b>Tilvitnun:</b><br><hr><i> <b> <i> *this post is not real.. if you are reading this post then it´s a lie and author name was faked* </b> </i> </i><br><h
tja ég veit það ekki.. enda er ég ekki að styðja neitt sérstakt merki ;)
finna þér einhverja keilu sem skilar mjög góðu rms wöttum (hljómgæði) og svo hefur dýptin eitthvað að segja.
svo ef þú ert að leita að þessum blessaða trommu slátti (höggum) hehe þá gætiru þá checka að db sé hærri á eini keilu fremur en annari keilum (gert samanburð á þeim hvort hefur meira db ef rms talan er sama)<br><br><b>Tilvitnun:</b><br><hr><i> <b> <i> *this post is not real.. if you are reading this post then it´s a lie and author name was faked* </b> </i> </i><br><h
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..