Ég lét glóa gera þetta fyrir 2 árum þeir eru rétthja réttingarverkstæði toyota í kópavogi, þeit tóku 25 þús fyrir, þetta var 318´92 allar fimm rúðurnar,,
Ha? reiknaðu félagi, 25/5 = 5 <br><br>—————————- Ég er bara pjakkur, ekki einu sinni með bílpróf, hvað veit ég ;Þ Rice = Reyna að láta bílin líta út og hljóma kraftmeiri en hann er. Bones heal, chicks dig scars, pain is temporary but glory is forever!
Hehe, já ég veit. 'Eg er með 3 rúður í bílnum mínum sem ég vill láta dekkja. Einhversstaðar er það þannig að þeir taka bara 5000 kall á rúðuna. En á flestum stöðum er bara standard verð, d. 2rúður= 15000, 3rúður=20000 og 5rúður=25000. Þetta verður alltaf ódýrara því sem rúðurnar eru fleiri.<br><br>
ég buinn að segja þetta einu sinni og geri það aftur. AutoSport eru bestir með bestu gæðinn og lang öruggastir. ég fór þangað fyrir ári ég get bara ekki hælt þeim nógu fyrir því ég er með ein af erfiðari bila til að filmusetja. en þeim tókst þetta.<br><br>Ég elska hondur Hondur eru besta
Hvernig er það, má setja filmur í hliðarrúðurnar að framan, hélt að það væri óleyfilegt. Mér finnst alltaf frekar ljótt að sjá bíla með helsvartar rúður að aftan en ljósar að framan. Flottara að hafa meira samræmi.
það er ólöglegt að hafa þær en það er ekki bannað að selja þær. en hafa ljósar að framan er til að blekkja lögguna svo hún sjá ekki alveg hvort það er filma framm í þó smá dökk sé.<br><br>Ég elska hondur Hondur eru besta
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..