Til sölu pústkerfi í Toyotu corollu 87. Þetta er fyrir 1300 vélina og sennilegt að það passi á vélar frá 84 og upp í 88 eða jafnvel yngra. Barkinn er nánast því ónotaður og restin alveg í ágætu ástandi.
hvað kostar hann 2000-3000 þús? (barkinn)<br><br><b>Tilvitnun:</b><br><hr><i> <b> <i> *this post is not real.. if you are reading this post then it´s a lie and author name was faked* </b> </i> </i><br><h
Það var bara skipt um barkann og það kostaði 13000 kall. Barkinn er það sem er dýrt í þessum kerfum. Ætli barkinn sjálfur kosti ekki svona u.þ.b. 8000 kall nýr + undirsetning. Þetta er bosal barki og restin walker s.s. hágæða vara. Ég sel náttúrulega ekki bara barkann af því að hann er soðinn við fyrsta kútinn sem er nýr líka og restin eru bara rör sem eru bogin á réttum stöðum og í rétta átt. Þetta kerfi kostar 13-15 þús. kall og ég býð það á hálfvirði. Annars býðurðu bara það sem þú heldur að sé sanngjarnt.
Sjálfsagt, en hversvegna ætti ég að henda kerfi sem er notað innan við 1000 km. Þetta er rándýrt og ég veit að það er til skólafólk sem hefur ekki efni á nýjum kerfum. Það á fá heilt kerfi á innan við hálfvirði gæti alveg talist skynsamleg lausn.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..