er þessi korkur ekki á leikjum, af hverju er ekki áhugamál sem heitir bílaleikir???!!?!!!?
p.s. nfs-porche er ekki góður það er allveg vonlaust að keyra bílana í honum, þagar maður er kominn á einhverja fer missir maður bílinn við minnstu beyju<br><br>Atli Þór [3gz]Atlinn
þessi korkur ætti ekki að vera enn hérna vegna þess umræðan er meira á leikjatölvum en fínt að hafa hann hér þó lítið er rætt hérna.<br><br><b>Tilvitnun:</b><br><hr><i> <b> <i> *this post is not real.. if you are reading this post then it´s a lie and author name was faked* </b> </i> </i><br><h
Þarna er ég hjartanlega ósammála þér með NFS Porsche. Hann og Colin McRae Rally eru allra bestu bílaleikir sem ég hef prófað. Virkilega skemmtilegir amk. með FF stýri!
Ég er sammála Boing………svo er það ekki bara málið að læra að keyra………….ég kom einhverjum bíl eitthvað rétt yfir 300km hraða og allt ok???
Hvað ertu steipa??????
Ps:Sorry er ekki að reyna að vera leiðinlegur en svona hittir mig beint í hjartastað;)………..þetta er besti bílaleikur sem gerður hefur verið að mínu mati sem ég hef prófað.
Nfs-6 er með flottari bíla og grafik en handlingið og svo er hægt að vera inn í bílnum í 5.
Vil bara benda þér á 2 hluti. Það er mun einfaldara að keyra bíla í Hot Pursuit 2 og þar er hægt að vera inni í bílnum. Þess vegna spyr ég: Hefurðu spilað NFS Hot Pursuit 2 ???<br><br><b>Drengurinn - ^Icarus</b> <a href="http://www.icarus-online.tk">Icarus-Online.TK</a
Ég er sammála Boing………svo er það ekki bara málið að læra að keyra………….ég kom einhverjum bíl eitthvað rétt yfir 300km hraða og allt ok???
Hvað ertu steipa??????
Ps:Sorry er ekki að reyna að vera leiðinlegur en svona hittir mig beint í hjartastað;)………..þetta er besti bílaleikur sem gerður hefur verið að mínu mati sem ég hef prófað.
Nfs-6 er með flottari bíla og grafik en handlingið og svo er hægt að vera inn í bílnum í 5.
humm ég kláraði leikinn og allt en það er allveg fáránlegt hvað það er lélegt handling á bílunum, eða kanski bara gripið, nfs-2 er lang bestur að þeim nfs leikjum sem ég hef spilað. Þið ættuð að testa Insane það er besti bílaleikur sem ég hef spilað<br><br>Atli Þór [3gz]Atlinn
Ok skoðanir okkar eru misjafnar en ju ég get ekki neitað að nfs6 sé góður hann er það.
En þetta með handlingið það er nátturulega hægt að stilla alan fjandan í þessum leik og getur ekki verið að eitthvað hafi verið vitlaust styllt hjá þér??
En þessi Insane leikur hvað er það???????
Er hann ekki gamall……allir leikir koma fyrst í ps2 og það er svona frekar pyrrandi.
ég Hef sjálfur ekki prófað NFS 5, en ég á NFS 4, og NFS 6 í playstation og fæ hann bráðlega á PC, þegar maður er búinn að stilla allt að sínum þörfum og búinn að ná svolittlum tökum á leiknum þá fer þetta að verða almennilegt, og plús það á www.nfscars.de, (eða .com), og www.needforspeed.com, þá er hægt að downloada held ég 3000 bílum fyrir hvern leik og talan fer hækkandi.<br><br>Hlynzi
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..