Týndi ég frontinum af útvarpinu úr bílnum í bíó í gær. Veit einhver hvort tryggingar bæta þetta , ég er með allar mögulegar tryggingar þar á meðal,heimilistryggingu,kasco,og þjófatryggingu.
rífa bara tækið úr og segja að þú hafði skrifa serial nr niður bara ef því skildi verða stolinn einhvern daginn ;) , færð tækið frekar borgað þess vegna.. svo getur það bara beðið í geymslunni heima hjá þér hehe.
annars hvað kostar front? svipað og nýtt tæki?<br><br><b>Tilvitnun:</b><br><hr><i> <b> <i> *this post is not real.. if you are reading this post then it´s a lie and author name was faked* </b> </i> </i><br><h
Hvernig væri nú að byrja á að spyrja í bíóinu? Það græðir enginn neitt á því að hirða framhliðina af tækinu, þannig að það eru nokkrar líkur á því að honum hafi verið skilað í afgreiðsluna. Ég mundi allavegana tékka á því áður en þú ferð að tilkynna þjófnað eða kaupir nýjan front.
Ég fór í bíoið fékk lánað vasaljós og fann frontinn. Þetta var í lúksussalnum í Smára bíó, svo ég þurfti að skríða í gólfinu til að sjá eitthvað he he.
jæja heppinn ertu með að finna frontinn , annað er með að þú þurfti að skríða ;)<br><br><b>Tilvitnun:</b><br><hr><i> <b> <i> *this post is not real.. if you are reading this post then it´s a lie and author name was faked* </b> </i> </i><br><h
Ég tíndi símanum mínum einmitt í lúxussalnum í smáralim, ég þurfti ekki að skríða mikið það var geðveikt næs gaur sem vann þarna sem skreið eftir öllum gólfum og fann hann.<br><br> “klósetsteinn endist lengur en Hyundai” - Ég :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..