er þetta helgapalla twincam?
Toyota Corolla GT twincam 1987 keyrður: 155 þús.. vá hvað hann er ekinn lítið.
<b>annars fann ég aðra , auglýsingar hér að neðan hnuplaði ég af rally.is (copy auglýsingarnar og bætti við smá af texta eftir mig)</b>
annars vissi ég um corollu rwd ´87 á 80 þús , Svartur (veit ekki hvort hann er seldur en alltaf hægt að hringja og athuga en ég héld að ég mæli frekar með Helgapalla rollu.. fannst hún skárri í útliti og fannst þessi á 80 þús furðulega bilaður og kosta slatta að skipta um partana sem eru bilaðir) hafa samband við: Hlöðver s:694-2587 vs:535-9057
svo vissi ég um annan en verðmiðinn helv hár:
svartur ´87 bíl til sölu, sama sem ekkert ryð (pínu í afturhleranum innaná) á 15" póleruðum álfelgum og low profile, flækjur, nýtt opið púst, kraftsía ofl ofl, annað ´85 slátur og hellingur af varahlutum getur fylgt. Verðið á bílnum er 250-300þúsund staðgreitt. Rúnar P 869-3989
það eru til 9 stk af '87 & þar af 1 rally bíll skráðir og á númerum (fleiri eru til) .. annars minnir mig að rallybílinn er til sölu á 400 þús (á víst að fylgja fullt af varahlutum með)
bíllin í mjög góðu ástandi enda íslandsmeistara bíll eindrifsflokki og nýliða ;) (annars skiptir ökumaðurinn meira 55% og bílinn bara 45%)
þetta eru auðvita skemmtilegir bílar enda afturhjóladrifnir og þeir standa sig svipað og framhjóladrifnir í hálku og snjó nema fara í hina áttina og spóla að aftan :)<br><br><b>Tilvitnun:</b><br><hr><i> <b> <i> *this post is not real.. if you are reading this post then it´s a lie and author name was faked* </b> </i> </i><br><h
Why complain?