jæja kannski að maður gefi aðeins betri uppls..
bíllin er eins og áður segir 91 árgerð, dökkgrænn sanseraður með krómuðum stuðurum speglum og 50/50 króm-plastklædd stigbretti, rið í bílnum er mjög lítið sem er nokkuð gott þar sem þessir bílar hafa átt það til að riðga dáldið og er botnin og grindind alveg 100%, smá tjón er aftan á honum (eftir bílastæða nudd) en ég er nú búin að laga það af mestu leyti, bíllin er á hálfslytnum 30" sumardekkjum sem hafa reyndar reynst mér fínt í hálkuni hér fyrir vestan, og eru þau blásin upp á álfelgum sem eru eftir því sem ég best veit undan nýlegum musso,
bíllin er grár að innan, fjölstillanlegt bílstjórasæti, hiti í sætum, rafmagn í rúðum m/auto og speglum og rúðuni í afturhleranum, 2 miðstöðvar (frammí og sérmiðstöð aftan í) 4hátalarar eru í bílnum en reyndar ekkert útvarpstæki, bíllin er svo með vökva og veltistýri og þessu dóti sem er venjulega í bílum,
bíllin er sjálfskiptur með etc/sport programmi og hægt að að taka o/d af t.d til að halda við niður brekkur og flr, 4þrep,
sjálfvirkar lokur (4wd sett á inní bíl) LSD að aftan,
mótorinn er 3.0l v6 150hö og er í fínu standi lekur ekki olíu og hefur ekki hreyft hana þá 6þús km sem ég hef keyrt bílin, þið hafið eflaust heyrt um eyðsluna á sona bílum.. ég hef ekki mælt þennan innanbæjar en ég mældi hann í 14 á langkeyrslu milli ísó og rvk og það í tvígang.
stór hluti pústsins er nýr og kom undir fyrir nokkrum dögum og skipti ég um pakninguna fremst í leiðini enda heyrist ekkert í bílnum. einnig nýlegir framdemparar, skipt um tímareim í 90þús,
jæja ég veit ekki hvað ég á að segja meira en ég læt hér fylgja mynd af nánast eins bíl fyrir utan lit felgur og grindina uppá topnum.. nema jú bíllin er alveg einlitur grænn með alveg krómuðum stuðurum+grilli og speglum.
kv, v8man
http://www.bilasolur.is/bisImageServer.aspx?img=3229465&size=fullsize&watermark=bilasolur.is