Gleðileg jól og breytingasælt komandi ár<br><br>—————————- Ég er bara pjakkur, ekki einu sinni með bílpróf, hvað veit ég ;Þ Rice = Reyna að láta bílin líta út og hljóma kraftmeiri en hann er. Bones heal, chicks dig scars, pain is temporary but glory is forever!
Gleðileg jól, farsælt komandi ár og vonandi fá allir BílaHugarar eitthvað bílvænt í jólagjöf :)<br><br><b>Tilvitnun:</b><br><hr><i>“Balls of yarn have twiny goodness. - Mittens the Psycho Kitten</i><br><hr> Viltu lesa meira af <a href=”http://thisgeeksworld.blogspot.com">nöldrinu</a> mínu?
og vonandi verður bíllinn minn léttari á næsta ári :)<br><br>“sex should be like driving a Honda…slow, obscene and loud enough for the neighbors to hear.”
Gleðileg jól!! Ég fékk húddhlíf í jólagjöf :)<br><br>“Á aðfangadagskvöld, þegar ljósið skin svo skært settist maður einn við borð og hjarta hans var tært það er grátleg saga, úrið lentí hans maga hvað er klukkan Birgir?, spyr þjóðin og syrgir”
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..