Af hverju þurfa japanskir bílar að vera rice?, það er hægt að rica alla bíla upp, hvort sem þeir eru japanskir, amerískir eða þýskir, allt er hægt. T.d. var ég með bílinn minn þarna, MMC Eclipse sem er nákvæmlega EKKERT rice við, nema hugsanlega álfelgurnar, en ég tel það ekki sem rice, ég hef ekkert fiffað í útilitinu á bílnum aðeins undir húddinu, já og annað, Svali var með STi prezuna sína þarna á svæðinu, ekki ætlaru að segja mér að það sé rice líka. Bara FÁRÁNLEG hugsun. Ok, ég get vel sætt mig við það að fólki finnist bíllinn minn ekki fallegur eða svoleiðis, ég meina fólk er með mismunandi smekk, en að það sé verið að kalla bílinn minn Rice það er bawra fáránlegt, og er merki um mikla vanþekkingu sambandi við bíla, ekki bara sambandi við minn heldur marga aðra bíla sem voru þarna á svæðinu.
BTW, er það Rice þegar maður tekur fullt af V8 amerískum og skítur yfir þá í spyrnum?<br><br>_____________________________
-grín-
Speed kills, Be safe, Drive a Honda.
The problem with America is stupidity. I'm not saying there should be a capital punishment for stupidity, but why don't we just take the safety labels off of everything and let the problem solve itself?
DSM's are taking over the world!!
———————————
Fighting for peace is like Fucking for virginity, just plain stupid