punktarnir fyrnast á 3 árum<br><br>_____________________________ -grín-
Speed kills, Be safe, Drive a Honda.
The problem with America is stupidity. I'm not saying there should be a capital punishment for stupidity, but why don't we just take the safety labels off of everything and let the problem solve itself?
Ef þú missir prófið á punktum þá ferðu aftur niður í núll en ef þú missir aftur prófið á punktum þá lengist sviftingartíminn og ég held að það sé svokölluð ævilöng svifting ef þú missir svo prófið í 3 skiptið út af punktum, nb ævilöng svifting er 5 ár. Þetta er það sem mig minnir að ég hafi lesið þegar punktakerfið var kynnt til sögunnar, það getur vel verið að mig misminni eða að það sé búið að breyta þessu e-ð. Best bara að tala við lögguna.<br><br>-vi jäger!
ef þú missir það vegna ofhraðan akstur i í einn mánuð… færðu 4 punkta ofan á punktana sem þú ert með… og færð prófið og punktana aftur :Þ ef þú færð 7 punkta og missir það í 3 mánuði… færðu prófið aftur og ert punktalaus<br><br>En þetta er nú auðvitað bara sagt í gríni og fólk á að hlæja af þessu.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..