Ég mana þann sem veit mest og best um Hondu Civic VTec 3ja dyra útgáfurnar að skrifa gein um bílinn og hún þarf að vera vel vönduð.<br><br>yello -The onle Nerd in this groop
Þetta er ekki flókið mál. Þú tekur þig til og skrifar grein sjálfur. Tekur allt sem þú veist, sannreynir það og staðfestir t.d. á netinu og nærð þar einnig í allar upplýsingar sem vantar upp á.
Ég efast um að nokkur grein hérna sé skrifuð af þeim sem mest veit um málefnið. Menn setjast bara niður, afla sér gagna og byrja að skrifa. Auðvitað er betra að maður hafi eitthvað vit á málefninu.
Síðan geta menn treyst því að það eiga eftir að koma ýmsar bætingar og komment frá öllum hinum.
mér sýnist oft þessir strákar sem eru á þessum bílum hafa meiri áhuga á aukahlutum heldur en bílnum sjálfum.. ;) það eru samt undantekningar, en þær eru held ég örfáa
Var fyrir aftan einn áðan, með tvo púststúta. Ég reyndi mikið til að sjá hvort það kæmi púst útum þá báða en sá aðeins frá öðrum. Ég get því ekki fullyrt að annar hafi aðeins verið stútur.
Það sem að mér þótti verst er að þessi “$###” kunni ekki (eða var of kúl til þess) að nota stefnuljós. Kannski var fake Lexus plastdraslið á ljósunum fyrir þeim :/
Það er nú oft þannig að einhver hefur verkefni að skrifa grein eða bók sem hann er ekki manna fróðastur um. Þegar verki er lokið er sú staða kannski breytt ;)
Sem minnir mig á það að mig langar í ævisögu Colin Chapmans í jólapakkann minn…<br><br>Viltu lesa meira af <a href="http://thisgeeksworld.blogspot.com“target=”blank">nöldrinu</a> mínu?
og þessi viska kemur frá manni/konu? sem er með notandanafnið Ýkt Cool…
Það væri fróðlegt að fá grein um Civic. Mjög umdeildir bílar, og eiga sinn kraft ef menn með áhuga fyrir vélinni koma nálægt þeim.<br><br><a href="http://mystic-at.blogspot.com">my blog*spot</a>
mig myndi vilja sjá grein um trabant station frekar væri meðal annars hægt að benda á það í greininni að vél úr hjóli kemst alveg hreint þokkalega fyrir :)<br><br>“sex should be like driving a Honda…slow, obscene and loud enough for the neighbors to hear.”
ég ætla þá að skrifa greinina en þeyr sem eru hrifnir þurfa að býða og sýna þolinmæði vegna þess að ég ætla mér að vita allt um hverja einustu skrúfu sem er boruð í bílinn. þannig ég bið bara að sýna þolinmæði og býða vegna þess að ég er að skrifa aðra grein um Cadilac Escelade AWD sem á að koma inn á jeppa áhugamálið eftir einhvern tíma en eftir það kemur Honda Civic 3ja dyra<br><br>yello -The onle Nerd in this groop
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..