hehe það er net á litla hrauni.. þó aðallega í stóra hrauni eins og ég kalla það (nýrri bygginginn) hehe.
fylgst er manni á netinu.. bannað að fara á irc og svona (eiginlega er lokað á það)
iss maður myndi ekki segja frá því ef maður væri inná hrauninu ;) hehe<br><br>Okay this guy is driving behind this ricer dude… and suddenly the ricer slams on the brakes, The guy was like “what the fuck is his problem.” Then they drive off slowly and pick up speed… 2 minutes later the ricer slams on the brakes again. The guy was like “Oh my god if he does it again I'm slaming into his backend.” Sure enough 3 minutes later he slamed on the brakes again and the guy just hit the gas and slamed into the guy. To make the long story short the ricer was hitting the brakes to avoid hitting rocks that might damage his “l33t body” lol ;)
ég fór frammúr ómerktum löggubíl á gatnamótum og fór þar með yfir á punktum og ég missi það í 3… er eitthvað samræmi í þessu.. mér finnst að ég ætti að missa það í einn og þú í 4 :)<br><br>—————————– Everybody be cool, you be cool!
ég væri sáttur við þetta sko.<br><br>“Á aðfangadagskvöld, þegar ljósið skin svo skært settist maður einn við borð og hjarta hans var tært það er grátleg saga, úrið lentí hans maga hvað er klukkan Birgir?, spyr þjóðin og syrgir”
að yktcool nick passaði við að þú væri ýkt cool að mætta löggu á 145<br><br>Okay this guy is driving behind this ricer dude… and suddenly the ricer slams on the brakes, The guy was like “what the fuck is his problem.” Then they drive off slowly and pick up speed… 2 minutes later the ricer slams on the brakes again. The guy was like “Oh my god if he does it again I'm slaming into his backend.” Sure enough 3 minutes later he slamed on the brakes again and the guy just hit the gas and slamed into the guy. To make the long story short the ricer was hitting the brakes to avoid hitting rocks that might damage his “l33t body” lol ;)
Það er eðlilegt að vísu að fara að kitla pinnan á ljósum en mér fynnst að menn geti bara fengið útrás á kvartmílubrautinni eða kapelluhrauni eða eitthvað.
Ég er ekki með bílpróf en fæ það seint í nóvember á næsta ári ég hlakka til en á örugglega eftir að keyra hratt.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..