iss það eru kommur á milli orða.
slikkar vs lowprofile dekk.. hvort er betra og ódýrara :) (annars kostar sirka einn slikkari 25 þús.. hef ekki spáð hvað eitt lowprofiledekk kostar) , venjuleg götudekk eru ómöguleg.
hehe eins og sagt er því léttari sem bílinn er því betra (álfelgur,plastpartar/carbon) , olía og slikkarar eru bara svo bílinn nær betra starti.. hmm + þyngdinn ;) hehe
e.s./p.s. ég sagði aldrei að “setja slikkara undir , álfelgur , plastparta í staðinn fyrir málpartana , skipta um olíu.” væri tjún heldur sagði ég bara að ég væri að spá að tjúna bílinn meira (nefndi aldrei hvaða hluti.. annars eru lítið eftir í vélinni sem er ekki tjúnað t.d. rally kasthjól og léttari sveifás sem vantar.. enda er það ekki til í bílinn og mun ekki verða til nema ég smíða það sjálfur í rennibekk)
annars hef ég fundið 2 stól sem mér líkst sæmilega á.. bara eftir að kaupa annanhvorn = blár sparco stól.. fæ nýleg 4ra punkta belti með = á góðu verð vs svartan corbeau á frábæru verði (eftir að skoða þann stól)<br><br>Life is not like the brochure said so i would sign up for it.. it is much better ;)
Why complain?