Óska eftir Corollu GTI 88-89 þarf að vera gangfær, skoðuð og í svona ágættu standi ég er með Dodge Daytonu 88´(í góðu standi) ef skifti koma til greina anars 150 þús i penigum
Gangi þér vel með að fá GTi Rollu á 150þ. Felstir þessir GTi eigendur eru að heimta yfir 200þ fyrir svona bíla í sæmilegu ástandi sem er bara fáránlegt. Ef þú ert að spá í svona gömlum bíl þá ráðlegg ég þér að fara með hann í ástandsskoðun áður en þú kaupir. Ég var sjálfur að spá í einum ansi nettum GTi bíl í sumar en þegar ég fór með hann í skoðun þá kom í ljós að bílinn var vægast sagt í ömurlegu ástandi og bremsurnar gáfu sig í skoðuninn(bremsurörið sprakk)en samt vildu eigendurnir fá um 200þús. fyrir hann. Ég hálf bauð þeim 100 sem var mjög sanngjarnt verð en þau höfnuðu. Ef að rörið hefði gefið sig á leiðinni þá væri bílinn líklega núna á haugunum og ég kannski lamaður upp á spítala vegna þess að þeim fannst allt í lagi að keyra um með bremsu-viðvörunarljósið á, sumt fólk er ekki í lagi.
Gangi þér vel
Fenix
“If everything seems under control, you're just not going fast enough.”
´90 og eldri fást alveg niður í frítt.. annars til hvers að fá sér gti corollu þegar corolla twincam rwd ´87 er til sölu (var það allanvega) <a href="http://www.rally.is/read.php?f=2&i=605&t=605"> Tengill á corollu rwd </a><br><br>Life is not like the brochure said so i would sign up for it.. it is much better ;)
sammála, þessi twin cam er algjör snilli, þarf aðeins að laga á honum lakkið en þá er hann orðinn nokkuð góður! mæli hiklaust með honum, mikklu frekar en einhverri GTi dollu! ég þekki manninn mjög vel sem á hann og ég hef keyrt hann og er það bara algjör snilld!! ég væri löngu búinn að kaupa hann ef ég ætti pening:)
þarf líka að skipta um dempara í þessum twincam og giska á bremsuna líka.. annars skoðaði ég hann bara en keyrði hann ekki.<br><br>Life is not like the brochure said so i would sign up for it.. it is much better ;)
Nei ég er ekki að meina 92 og yngri. Eftir því sem ég best veit eru ekki til neinir yngri en 89 þannig að ég er að meina frá 87-89(ef þú ert heppinn) Það eru fáránleg verð sett á þessa bíla.
Sniff: varstu ekki annars að svara kommentinu mínu:)
Fenix
“If everything seems under control, you're just not going fast enough.”
já maður hefur séð þessi verð sem hafa verið sett á þessa bíla :/ þessir bílar eru rétt 50 þús kr virði ef svo mikið.. þá er maður að meina h/b rollurnar.
ég keypti illa farna corollu ´87 h/b á 15 þús og seldi hana í smá gróða hehe :) = vinur minn þurfti að fá nokkra parta og maður varð víst að sjá um að skrá bílinn á mig.. vinur minn var ekki orðinn 18 haha :) , ég heimtaði auðvita sölulaun fyrir minn þátt í þessum viðskiptum (grindinn á bílnum ætti að vera ryðguð í sundur núna.. sjávarloftið er gott ef maður vil losna við bíl á mjög ódýran hátt.. skárra en að skilja grindina eftir í hrauninu og ég samdi við bónda sem á landið þar sem grindinn er -> að leyfa bílnum að ryðga þarna í friði.. borgaði rétt fyrir morgunkaffið.. og smá meðlæti = 200 kr) ;) , svo fékk vinur minn leið á bílnum nokkrum mánuðum seinna og seldi bílinn með varahlutunum iss..<br><br>Life is not like the brochure said so i would sign up for it.. it is much better ;)
Eins og við báðir vitum þekki ég líka eiganda þessa bíls sem þú ert að vísa til og við vitum líka báðir að þetta er argasta rugl hjá þér.
Það var ekkert bremsuljós nokkurn tíman í bílnum, og það var ekkert að bílnum fyrr en þú fékkst hann. Það sem ég á erfitt með að skilja er hvað í fjandanum þú varst að gera við greyið, varstu undir honum með sleggju að berja í bremsuleiðslurnar?
Ég skal segja þér það að viðgerðin á þessu kostaði um 15 þúsund, og bíllinn er orðinn eins og nýr. Þér að segja, þá sagði verkstæðismaðurinn að um leið og væri búið að skipta um bremsudiska í bílnum þá ætti ekki að vera mikið mál að fá tveggja ára skoðun. Ég vissi reyndar ekki að það væri hægt, en það ætti að gefa manni góða hugmynd um ástand bílsins ef honum finnst það.
Það er fullkominn óþarfi að vera að bera út rógburð svona, þvílíkur bjánagangur.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..