Mig vantar öflugan magnara (helst mono en skiptir ekki máli). Mér er nákvæmlega sama hvort hann sé stolinn eða ekki, vill þetta ódýrt. Fariði nú útí næsta bíl og náið ykkur í magnara svo þið getið selt mér.
þeir geta ekki séð allt.. og þess vegna vilja þeir að við notendur tilkynnum þetta til þeirra.<br><br>Life is not like the brochure said so i would sign up for it.. it is much better ;)
var að fá kicker magnara… 120 tveggja rása system… þeir sögðu að hann væri fyrir keilur 10 kall ?<br><br>En þetta er nú auðvitað bara sagt í gríni og fólk á að hlæja af þessu.
við erum svo fyndnir haha :) en ég held að gaurarnir hafi ekki fattað djókið :)<br><br>En þetta er nú auðvitað bara sagt í gríni og fólk á að hlæja af þessu.
Þið eruð fucking fávitar, þið eigið bara fylgjast með ykkar bílum. Þýðir ekkert að væla í okkur vegna þess að öllu er stolið af ykkur því þið eruð kellingar. Þegar þið sjáið einhvern nálægt bílum ykkar eigið að fara út og berja náungann! Fáiði ykkur þjófvarnakerfi og myndavél með hreyfiskynjara
þú ert auminginn sem býður aðra um að fara og stela fyrir sig… semsagt of mikill aumingi til að gera það sjálfur og hvað þá að vinna fyrir því… einstaklingar eins og þú eru veikleikar samfélagsins…
ætti að skjóta menn eins og þig…<br><br> ——————– Ich bin dein Führer!
Sorry en ertu einhver hálviti! Það ætti að banna þig hér á huga! Ert þú með hreyfiskynjara og allt í bílnum þínum hvað með þá sem eru ekki með bílskúr og geta ekki passað uppá bílinn sinn þegar þeir eru í búðum eða sofandi ég held að það séu margir hér á huga sem eru sammála mér um það??
Hvernig fynndist þér ef þú værir búinn að kaupa magnara og einhver myndi svo bara ræna honum??
Ég nenni samt ekki að vera í neinu “fæti” við þig mér fynnst bara svona óvirðing óþarfi;)
Það eru bara vitleysingar sem stela og hvað þá eins og þú að láta einhvern stela fyrir sig mér fynnst að þessir stjórnendur hér á huga ættu að henda þér út heheh
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..