ég á 200-300 þúsund vill kaupa kúl bíl fyrir græjurnar mínar… helst fyrir 200 þúsund… tryggingar og vesen fyrir afganginn.. viti þið um eitthvað?<br><br>En þetta er nú auðvitað bara sagt í gríni og fólk á að hlæja af þessu.
“ég á 200-300 þúsund vill kaupa kúl bíl fyrir græjurnar mínar…” Ætlarðu að borga einhvern bíll með peningi eða græjum? , annars gæti það verið að þú ætlar að kaupa bíl til að setja græjurnar þínar í :)<br><br>Life is not like the brochure said so i would sign up for it.. it is much better ;)
ekki alveg… ég meika ekki að horfa á græjurnar á gólfinu hérna… verð að fá bil, ég á 200-300 kall og ætla að kaupa kagga fyrir græjurnar… þeir eiga betur skilið :) Og blasta INCREDIBLE! Wicked Wicked, junglist massife, incredible, Bújakabújaka… <br><br>En þetta er nú auðvitað bara sagt í gríni og fólk á að hlæja af þessu.
'Eg er með fínan ágætlega kraftmikinn bil þetta er galant 89 árgerð ekinn 180 það hefur alltaf verið skipt um oliu þegar þarf og hann er með mjög fínu og góðu lakki. hann lýtur mjög vel út að innan og ef þú vilt fá að kikja á hann þá bjallaru bara í mig 8498493 Guðni p.s. þessi bill var metinn a bilasölu a 290 og ég þarf strax að losna við hann.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..