Ég er svona nett spenntur fyrir því að skella einni svona ofan í húddið hjá mér. Þessa fann ég til sölu á íslandi: 7,3 Powerstroke með sjálfskiptingu, millikassa, intercooler, vatnskassa og tölvu. Framleiðsludagur er 06/2001 og verðið er 790.000.-
Veit einhver ykkar um betri kjör á sambærilegum pakka?<br><br>[SPD]Séra Jón
Það er allavega fantakraftur í þessum vélum það get ég vottað, hef annars heyrt að þær eyði slatta, ekki það að ég viti neitt um það, sem dæmi um afl fór Econoline spólandi upp síðustu metrana af brekku þegar gefið var inn
Frændi minn vinnur hjá slökkviliðinu og sagði að Econlinarnir með Powerstroke vélunum væri að þrælvirka. Hann hefur nú keyrt ófáa sport- og GTi bílanna og hann sagði að Gti tíkurnar hefðu ekkert í þetta.<br><br> Barking of machinegun fire, does nothing to me now sounding of the clock that ticks, get used to it somehow More a man, more stripes you bare, glory seeker trends bodies fill the fields I see the slaughter never ends
Það fer auðvitað eftir því ofání hvað þú ætlar að setja þetta. þetta eru gífulega þungar og fyrirferðamiklar vélar. En magnaður kraftur. það er ótrúlegt að Econline sem er kominn á 44" dekk með 7,3 power stroke, þræl taki við sér þegar maður pikkar hann á 90 km hraða. Mæli með þessari græju í stóra bíla.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..