hvað er þetta mal3: þú gast bent á annan en mig sem þekkir afgasblásara = turbo.
annars er ég meiri í fræðiritum um túrbínur og hvernig þær virka en breytta þeim.. þá þarf ég að tala við kennara minn , annars man ég ekki eftir hvað fyrirtæki heitir hérlendis sem býr til intercooler.. einn þar veit nokkuð mikið um túrbínur.
Annars er maður þannig gerður þegar einhver þarf hjálp og maður hefur gögn um það þá reyni maður að hjálpa :)
Kannski væri hægt að porta eða láta smíða rörinn sem liggja frá loftsíu inná strokk og rörið sem fer frá strokki inná afgashverfill , kannski hægt að auka eyðslu = meira afl. hmm svo hafa nokkrir sett aðra túrbínu = eina litla til að hjálpa þeirri stærri en besta ráðið fyrir hann væri að fá sér betri túrbínu.
Svo er hægt að skipta um blöð (Ceramic turbine blades en ekki stál = léttari og spinnar turbo hraðar upp) , svo er hægt að kaupa intercooler :) kaldara loft er.. léttara eða þéttara (ég hlustaði ekki nógu vel í tíma) en kaldara loft er betra en heitt
þar sem maður lærði um Scoupe túrbínu = Garrett T15 :) þá kickar hún inná lágum snúningi ~ 2000 rpm sem er fínt túrbína til að nota ;) þó hún skilar litlu afli miðað við aðrar.
<a href="
http://www.hugi.is/bilar/bigboxes.php?box_id=42979&action=cp_grein&cp_grein_id=1053“> Hérna er umræða um allt þetta </a>
<a href=”
http://www.howstuffworks.com/turbo.htm"> hér er upplýsingar frá howstuffworks </a><br><br>Life is not like the brochure said so i would sign up for it.. it is much better ;)