
Nýi 9-3 bíllinn er í engu frábrugðinn öðrum SAAB bifreiðum hvað öryggi varðar og einnig á bíllinn að bjóða upp á frábæra aksturseiginleika með hjálp búnaðar eins og ABS bremsum, CBC(Cornering brake control), EBD(electronic brake distribution),ESP(electronic stability program),TCS (traction control system).og re-axs sem er búnaður sem ég veit ekki til þess að hafi verið í SAAB, en re-axs gerið það að verkum að aftari öxullinn beygir örlítið með í beygjum, Síðan ætla ég hér að setja inn brot úr grein útsendara saabzone.com sem nýverið fékk að reynsluaka bílnum
Roadholding: The 9-3 is absolutely Saabs ever best on roadholding, many thanks to their ReAxs passive rear wheel steer, and the chassis that are 120% stiffer. They suffered minimal body roll, but it did so while providing excellent ride quality along high-speed straight-aways.
Bíllinn er byggður á sömu grind og Opel Vectra en Opel/Vauxhall er einmitt eins og SAAB í eigu GM
Hægt er að velja á milli 3 nýrra ál- forþjöppu-bensín véla og einnar forþjöppu diesel velar. Bensín vélarnar eru 1.8 t 150 hp, 2.0t 175 hp og 2.0T 210, torkið í vélunum er (sama röð) 240,265 og 300 NM á 2500 rpm “Turbolag”-ið mun einnig vera mun minna en áður, diesel vélin er aftur á móti 125 hestöfl og mun vera mun betri en þær diesel velar sem SAAB hefur sent frá sér áður. Bíllinn er einnig búinn “nýjum” gírkössum. Hægt er að fá bílinn beinskiptan með 6 gíra gíkassa eða “hálf-sjálfskiptan” með SAAB sentronic 5 gíra gírkassa.
heimildir eru fengnar af www.saabzone.com og www.saab.com