En nú komum við að því sem ég lenti í!… Ég keyrði félaga minn á völlinn því hann býr þar rétt hjá. Hann fór úr bílnum á planinu og ég hafði vissulega keyrt yfir gangstíginn (eins og er alltaf gert þegar leikir eru á vellinum). en þegar félagi minn var að stíga úr bílnum kemur maður hjólandi og spyr hvern andskotann ég sé að hugsa og ég hefði getað drepið hann og ég veit ekki hvað.. ég keyrði ekkert hratt og hann hafði aldrei verið nálægt bílnum! en ég reyndi að útskýra fyrir honum að þetta væri marg keyrt svæði og hann brást hinn versti við og lofaði mér lögsókn og ég veit ekki hvað!… ég nennti ekki að standa í neinu rifrildi og sagði honum bara að gera það sem hann vildi og fór!…
Nokkrum vikum síðar var ég að læra fyrir próf og þá hringdi löggan. Ég var boðaður í yfirheyrslu og sagði þeim rólega frá öllu. Þeir höfðu þá ekki haft fyrir því að svo mikið sem kíkja niðreftir og skoða svæðið en eftir að ég hafði gefið skýrslu sögðu þeir mér að hafa engar áhyggjur því þetta skipti engu máli. Ég tók það sem svo að þessi skýrsla væri bara formsatriði!
En svo liðu nokkrar vikur og ég fékk sektina heim. 5.000 kall og þegar ég kvartaði á löggustöðinni var mér sagt kurteislega að drulla mér út!!…
Pabbi grennslaðist aðeins fyrir um kallinn og það kom í ljós að hann heitir XXXX og er HÆSTARÉTTARDÓMARI!!!
Hvað haldið þið? er í raun ólöglegt að keyra þarna eða var gaurinn bara að nota sambönd til að hefna sín á mér því að ég sagði honum að halda kjafti? ég held að hann sé bara að hefna sín! og löggan kíkti aldrei á staðinn!!
mammaín!!