
Keppni hófst á fimmtudagskvöld en þá voru keyrðar 2 sérleiðir á mjög athyglisverðri og stuttri braut. 2 bílarnar voru í brautinni í einu og kepptu þeir innbyrðis. Þessi braut var keyrð tvisvar sinnum og voru McRae og Sainz þar í sérflokki. Petter Solberg á Subaru stóð sig einnig vel og skilaði sér í 3. sæti
Föstudagurinn byrjaði með látum. McRae keyrði ótrúlega vel og náði um 30 sek forskoti á Burns en Burns tókst að saxa á það á 3 seinustu sérleiðum dagsins. Burns missti vökvastýri á sérleið 5 og afturbremsur hættu að virka á sérleið 6. Samt sem áður náði Burns besta tíma á sérleið 6 og voru menn að gantast með það að kannski væri lykillinn að árangri í rallakstri að keyra bara bremsulaus. Áhorfandi truflaði Makinen á sérleið 6 þar sem hann var í botn í 6. gír og skemmdi hann framenda og intercoolerinn talsvert í kjölfarið. Petter Solberg sneri bílnum á sérleið 6 og tapaði tíma á því en á meðan var Didier Auriol með vandræðum með grip að aftan. Harry Rovanpera hætti vegna bilunar í fjöðrunarkerfi. Kenneth Eriksson og Alister McRae sem báðir aka Hyundai lentu í því að það kviknaði í bílum þeirra á miðri sérleið. Eriksson hafði stuttu áður átt í miklu basli með pústkerfi og týnt amk helmingum af því og því varð eldur laus í afturenda bílsins. Hyundainn brann mjög vel en þeim tókst þó að slökkva eldinn og halda áfram keppni þó að fyrstu fréttir hefðu hermt að þeir hefðu orðið að hætta keppni í kjölfarið.
Staða í lok dagsins var McRae – Burns – Sainz – Makinen – Auriol – Gronholm.
Laugardaguinn var tekin með krafti og voru menn að setja góða tíma á flestum sérleiðum. Eins og áður voru McRae og Burns í hörkukeppni á flestum leiðum en Sainz fylgdi í humátt á eftir og var nokkuð öruggur í 3. sæti. Makinen var í vandræðum með drifbúnað að aftan í byrjun dags og keyrði lengi vel með 3WD. Solberg lenti í vandræðum á sérleið 12 þegar vatnsflaska í bílnum hans fór á ferðalag og festist hún að lokum á versta mögulega stað eða á milli bensíngjafar og bremsupedala. Solberg missti svo alla gíra nema 3. og 5. á sérleið 15 en náði þó 8. besta tíma. Vökvastýrið hjá Gronholm bilaði á sömu sérleið og tapaði hann næstum 2 mínútum á því. Báðir Skodabílarnir duttu út eftir að slökkvibíll, sem var á leiðinni að slökkva mikinn eld á bílastæði áhorfenda þar sem 20 bílar brunnu, valt og eyðilagði báða Skodana. Ökumenn Skoda sem báðir voru staddir í bílum sínum náðu að kasta sér út og sluppu ómeiddir en einn af yfirmönnum Skoda rallýliðsins rifbeinsbrotnaði í árekstrinum. Af 7 sérleiðum dagsins átti Burns 4 bestu tímana, McRae 2 og Makinen 1.
Staða í lok dagsins var McRae – Burns – Sainz – Solberg – Makinen – Gronholm.
McRae lagði upp með þá áætlun á sunnudeginum að halda fengnum hlut og verja stöðu sína. Að sama skapi ætlaði Burns að sækja á hann en ætlaði samt sem áður ekki að tefla á tvær hættur þar sem forystumaðurinn í heimsmeistarakeppninni var í 4 sæti en sjálfur lýsti Burns því yfir fyrir keppnina að hann yrði að ná fleiri stigum út úr keppninn heldur en Makinen. Sérleið 18 reyndist mörgum keppendum dýrkeypt. Solberg lenti í vandræðum með vökvastýrið og tapaði um hálfri mínútu og þar af leiðandi skaust Makinen framúr honum. Gronholm fór út af veginum í fyrstu beygju og grillaði kúplinguna í átökunum sem fylgdu því að koma bílnum aftur inn á veginn og því varð hann að hætta keppni. Delecour lenti í vandræðum með bensíngjöf og gírkassa og tapaði tæpri mínútu á því. Burns lenti ekki í vandræðum á þessari leið og náði besta tíma. Auriol skemmdi framfjöðrun á sérleið 20 og tapaði heilum 8 mínútum og hætti í kjölfarið. Eriksson tapaði framhjóli undan Hyundainum sínum og varð að hætta keppni á sömu sérleið og Delecour en hann var þá í 9. sæti.
Lokastaðan í argentíska rallinu:
1. Colin McRae á Ford
2. Richard Burns á Subaru
3. Carloz Sainz á Ford
4. Tommy Makinen á Mitsubishi
5. Petter Solberg á Subaru
6. Freddy Loix á Mitsubishi