það er greinilegt að sumum finnst mjög þægilegt að traka hlutina úr samhengi til að fá gáfulegri yfirbragð á svör sín hérna…
Jois… já, þegar ég er að réttlæta að aka hratt í t.d. Langadal er ég að tala um að það sé gáfulegra en að aka á 300 niður Laugaveginn,,,(lesa) og þú heldur því fram líka að það skipti engu máli á hvernig bíl maður er.. þessu er eiginlega ekki svaravert.. (engin illska meint)
Og ABH,,,
Þú þakkar guði fyrir að hafa ekki mætt mér á Reykjanesbrautinni á nóttinni þegar þú varst að vinna frameftir.. af hverju? ókstu á vitlausum vegarhelming? Og til að svara þér með þessi 90% þeirra manna sem drepa heilu fjölskydurnar séu menn eins og ég, þá skal ég segja þér eitt,,, það eru nefnilega ekki menn eins og ég sem eru að drepa þessar fjölskyldur,, heldur eru það oft á tíðum jeppar sem komast varla yfir 100 km hraða, ég get alveg sagt þér að ég ek reykjanesbrautina á hverjum degi og hef miklar áhyggjur af slysum þarna, og hef verið í viðræðum við Lögregluna og Vegagerðina ásamat því að hafa rætt við Samgöngu´ráðuneytið um þennan veg, og ég get upplýst þig um það að það eru nefnilega venjulegu bíalrnir sem eru að valda þessum slysum, og í langflestum tilvikum er EKKI um of háann hraða að ræða, (þá miða ég við 90 km),, kannski má vera að 90 km hraði sé of mikill fyrir suma, en þeir eiga þá að hafa vit á því að aka hægar,, þarna ertu að fullyrða um eitthvað sem þú hefur ekki hugmynd um,, og bið ég þig því að kanna málin svolítið áður en þú slengir fullyrðingum í kringum þig.
GSI..
Ævilöng svipting ökuleyfis er 5 ár, þessi vinur pabba þíns er sennilega haldinn einhverjum sjúkdómi sem varnar honum frá því að fá bílpróf.
Ég held að ég verði að útskýra fyrir sumum hérna af hverju ég skrifaði þetta fyrst hérna.
.
Það er á hreinu að það er ekið of hratt á Íslandi, mun alltaf verða gert og hefur alltaf verið gert frá því að bílar komu hingað.
Hinsvegar er umferðin í dag orðin svo mikil að erfitt er að keyra hratt víða, (það reyndar stöðvar suma ekki) þess vegna er ég að tala um aðstæður,, ef menn vilja keyra hratt þá eiga þeir að velja réttar aðstæður,, ég man til dæmis fyrir mörgum árum að maður fór um miðja nótt í miðri viku á sumrin upp í hvalfjörð á mótorhjóli til að geta ekið hratt, maður lagði á vissri hæð, beið í 10 mínútur og horfði yfir fjörðinn, þá sá maður ef það var að koma bíll, ef enginn bíll kom í ca 10 mínutur dúndraði maður af stað, auðvita veit ég að þetta er ólöglegt en maður gerði þetta samt, þarna var ég með eins góðar aðstæður eins og mögulegt var, engir bílar, ég einn, (vorum reyndar oftast 2, þ.e. á 2 hjólum) og ef ég dett þá slasa ég bara sjálfan mig..
.
Ég er ekki að mæla með að fólk aki of hratt alltaf, heldur miðið aksturinn við aðtæðurnar,, ekki keyra á 150 á miklubrautinni, heldur farið út fyrir bæinn ef þið verðið að þeysa soldið,, og veljið ykkur veg sem er tómur,
Reykjanesbrautin er á köflum þannig að maður sér 2-3 kílómetra fram fyrir sig, og á bjartri sumarnóttu er alveg hægt að kitla pinnann soldið ef þið eruð tilbúin að tapa teininu vegna ljóslaussa löggubílsins sem var útí hrauni…
.
get it?
0