Ég er sammála demonz.
Ég veit það að sumstaðar í bandaríkjunum sem maður tekur bílprófið á 5 ára fresti, þá verður maður að vera læra allar nýjar umferðarreglur, kemur í einhverskonar umferðarráð, borðar eitthvað um 15$ sem eru um 1000 - 1500 kr ísl. tekur skriflegt, svo fer bara einhver yfir það á skrifstofunni, svo er alltaf einhver ökudómari tilbúinn til að fara út með þér að keyra, og svo kemur bara í ljós kvort þú nærð eða ekki, ef ekki hefur þú einhver sjéns á að reyna vikuna eftir, veit samt ekki hvað maður fær marga sjénsa, enn svona dettur gammalt, og lélegir UNGIR ökumenn út, þetta er auðvitað alveg fáránlegt eins og það er hérna heima að maður fái ökuskírteinið fyrst í 2 ár og svo til 70 ára!!!! margir deyja áður enn þeir ná 70 ára aldri, hvað þá að fá einhverja sjúkdóma, og fólk heldur bara ökuskírteininu áfram - eitt orð - FÁRANLEGT!
Enn ég vil ekki segja að þótt fólk sé komið yfir 70 ára aldur sé orðið hættulegt í umferðinni, það er eins misjafnt og þeir ökumenn sem eru orðnir svo gamlir eru margir. Svo fynnst mér líka persónulega hámarkshraði vera of lítill, ég er með þá hugmynd að hækka NÁNAST (ekki alveg allstaðar) enn nánast allstaðar að hækka hámarkshraða allavega um 10 km/h ártúnsbrekkan 80 það væri fínn hraði - fólk keyrir þar að meðaltali á 90 (auðvitað keyrir full af fólki langt yfir 100) enn ég tel að það væri hægt að bæta umferð með þessu, hámarkshraði utanbæjar yrði 100 svo kannski allt í lagi að leyfa fólki að fara svona 5 km yfir það / 5 - 10 km/h yfir stopp og VIÐVÖRUN, enga sekt enn svo 10 km/h og yfir það háar sektir (burt með punktana), ég vil líka fá hraðbraut til keflavíkur! hámarkshraði um 130 km/h (jafnvel uppí 150) svo hægt væri að benda fólki á að keyra þar í stað þess að vera spæna í bænum! (ég veit að það væru mismunandi skoðanir á þessu) Enn eitt sem alveg hefur týnst í umræðunni, hámarkshraði er sá hraði sem mest má vera á við BESTU skilirði!!!!! þannig að við ættum að keyra á 65 km/h á miklubrautinni ef allt væri eðlilegt, enn mér fynnst að það ætti að hækka hámarkshraðann þar uppí 80 því þá gæti fólk keyrt þar á 75 - 85 sem ég tel flesta þykja góður hraði án þess að vera fá eitthvað bögg frá löggunni, ég tel að umferð myndi líka greiðast betur við svona hraða! Í íslenskum umferðalögum stendur að mestur hámarkshraði sem sýndur er á skiltum megi vera 90 km/h, löggan má þá setja hann uppí 100 km/h ef nauðsin krefur til að GREIÐA ÚR UMFERÐ!!! svo þarf líka að gera átak í því að þeir sem keyra hægar haldi sig eins og þeir geta á hægri akrein. Æ, ég nenni ekki að skrifa meira núna, læt kannski heira í mér seinna!