
Það var hinsvegar Jensen í Bretlandi sem á heiðurinn af fyrsta fjöldaframleidda bílnum með fjórhjóladrifi til götuaksturs en það var Jensen FF sem kom fram 1966. FF stóð fyrir “Ferguson Formula” en Ferguson hannaði fjórhjóladrifskerfið upprunalega til nota í Cooper Formula 1 bíl! Líkt og í formúlubílnum virkaði kerfið vel í Jensesn. FF kerfið hafði jafnvel “viscous-coupling limited slip differential” (seiglu kúpling?) og var drifi skipt milli fram og afturhjóla 33/67 til að tryggja sportlega eiginleika.
Ekki nóg með að Jensen hafi þarna verið frumkvöðull hvað varðar fjórhjóladrif heldur hafði FF líka hemlalæsivörn! Læsivörn þessi var ólíkt nútímakerfum vélvirk og þykir í dag hafa verið vafasöm. Fjórhjóladrifskerfið þótti hinsvegar virka með eindæmum vel og vildu margir kalla Jensen FF öruggasta bíl í heimi á þeim tíma enda hafði hann hreint ótrúlegt veggrip.
Líkt og Jensen Interceptor var FF veglegur “Grand Tourer” enda áttu þeir margt sameiginlegt, m.a. voru þeir mjög líkir í útliti. Báðir notuðust við 6,3l Chrysler V-8 mótor eins og reyndar margir fágætir eðalvagnar á þessum tíma gerðu. 325 hö. skiluðu FF samt ekki betri 0-60 mph tíma en u.þ.b. 8 sekúndum (samt ekkert slæmt á sínum tíma) og má rekja það til þess að þetta voru þungir bílar (1830 kg) með sjálfskiptingu. Það má ætla að það hefði verið frábært að krúsa Evrópu á svona vagni, það hefði verið sannkallað fyrsta farrými á hraðbrautunum. Jensen þóttu glæsivagnar á þessum tíma enda má segja að þarna hafi allt það besta komið saman í einn bíl: amerískur mótor, ítölsk útlitshönnun og breskir aksturseiginleikar. FF hlaut frábæra dóma en seldist aldrei jafn mikið og Jensen Interceptor. Aðeins 320 bílar voru smíðaðir á milli 1966-1971, en Interceptor lifði til 1976.
Fjórhjóladrifnir sportbílar urðu svo að bíða til 1980 þegar að Audi Quattro stormaði á sjónarsviðið. Það varð þó ekki fyrr en eftir að Audi hafði keypt og skoðað einn Jensen FF…