Mal3 skrifaði eitthvað um akstursleiki í korkinum.. og, tjah.. grein, því ekki?
Ég er yfirlýstur Granturismo nötter. Kynntist GT1, ánetjaðist, spilaði í hengla og spila enn.
Ég var sá fyrsti á landinu sem keypti GT2 (heh, fékk GT lyklakippu..) og hef spilað hann síðan, að meðaltali klukkutíma á dag.
Fyrir um ári síðan keypti ég svokallað dex drive, sem gerir mér kleyft að geyma memorycard skrár á tölvunni minni, og sækja á netið.
Þetta tæki hef ég notað til þess að sækja á netið allskyns breytta bíla fyrir GT2. 3000 hestafla Hondu Civic DelSol, 2500 hestafla Toyotu gt2000, Mercedes CLK gtr (sem er ekki í leiknum, fékk ekki samþykki) og heilan helling af 1000- 3000 hestafla bílum.
Með sumum af þessum bílum hef ég náð 600+ km/h (mælirinn hættir að telja)!
Vilið þið klára meira en 100% af GT2? Breytiði tungumálinu í þýsku, þá breytist Vauxhall í Opel og ný event opnast.
Viljið þið fara út fyrir braut, og slá öll hraðamet? Fariði á brautina Motorsportsland, keyrið öfugan hring eins og vitleysingar, stökkvið á hólum etc. þangað til stafirnir Off Course birtast á skjánum. Þá ættuð þið að geta keyrt í gegnum allt! Ef það virkar ekki, reyniði aftur!
Leitiði svo eftir einum sjaldgæfasta bíl leiksins, Imprezu 22b. Tjekkið á 10 daga fresti á notuðu Subaru bílunum..
———–
Langar þig ofsalega í 3000 hestafla Hondu Civic, CLK gtr, Imprezu 22b ofl. eða 20milljónir í peningum (gt peningum :)), hringið þá í 8697804 og við komumst að einhverju samkomulagi…
———–
Colin Mc Rae 2.0
Vegtilfinningu er ekki fyrir að fara í leiknum, og það pirrar mig. Ég hef ekki spilað hann mikið.. en svindlaði út alla bílana ;)
Driver 1&2
Skemmtun og ekkert nema skemmtun. Eyðilegging og aksjón en ekki aksturs smáatriði..
Ég er á leiðinni að hella mér útí Driver2 missionin
..ójá, myndin er úr væntanlegum Granturismo3 [!woohoo!]