Pabbi minn á passat´00 station dti. Og hann er fallegur að innan en ekki fallegri en bens en eins og þú segir er þetta bara brot af því sem að þú myndir borga fyrir bens. En þú segir að mmc hafi verið í sparnaðar herferð um heiminn ég get ekki sagt það um minn bíl. 16glxi´93 kastarar, topplúga, álfelgur, vynil innrétting, kraftstýri, hringrásarkerfi í miðstöð, veltisýri, spoiler, tauáklæði sem hrinda frá sér drullu, hita í sætum, rafmagn í öllu. og lítið mál að bæta inní abs og loftkælingu(breytingar fyrir bandaríkjamarkað) það sem að ég taldi upp er allt orginal. Það sem að ég get sagt um VW er að þeir koma ekki með öllum þessum aukahlutum(miðað við sama verðflokk). Það sem er´líka frábært við þessa bíla er að það er auðvelt að breyta þeim vélin er gerð fyrir túrbínu og það er hægt að láta undir tvöfallt pústkerfi. Sem ég ætla að gera. (en það er spurning með túrbínuna þar sem að það er svo dýrt að fá hana og vinnuna við að forrita tölvuna). Svo fer minn á 17" (ég á þær spara mér að kaupa þær). Og þeir sem að ég þekkja sem eiga lancer segja ekkert nema gott um hann og nánast sama hvaða módel það er. Vélin í þessum bílum er ótrúlega spræk dæmi: ég er búinn að taka alla 1600 bíla nema 1600 gti corollu 88, svo hef ég ekki keppt við hondu 1600 vtec(efast um að ég vinni hana samt) ég hef tekið BMW 316-318
civic 1500, sunny 1600, opel 1600, wrangler V-8 4,0L, celicu ´88 1600gti, Mercedes (Exodusinn).
corollu si. Þannig að ég er mjög hrifinn af þessum bíl!.