Ég var bara velta fyrir mér hvað það séu mörg klön í bf1942 sem eru staðsett á Ísalandi.
Þá er mál að senda inn lista yfir klön og hvernig þau eru, svona aðeins að kynna þau fyrir landanum. Hvernig væri það?<br><br>Dod : [-=HB=-]Gunsalot Cs : MiP-Gunsalot
Ég veit um þessi: N.I.B., 89th (eitthvað álíka), fantur og OGC. Er ekki viss á fleirrum. er ekki viss samt um etta fantur clan. :Þ<br><br>“Is this the real life? Is this just fantasy? Caught in a landslide No escape from reality ” - Bohemian Rhapsody, Queen
Ég veit um þessi : Commando, Detail, Island, Imperial… þetta eru allt clön sem var sagt frá í gömlum póstum hér á huga.. gæti vel verið að það sé búið að leggja niður eitthvað þeirra.<br><br>—– CS -> [XP]Genezis (eða ZIs) IRC -> [XP]ZIs BF1942 -> Sergeant Sick
Ertu ekki viss um þetta fantur klan? Ég er nokkuð viss um þetta klan, erum að fara að skrimma við 89th á fimmtudaginn.<br><br> BF1942: [Fantur]Vondikallinn
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..