Er þetta bara hjá mér eða líka hjá ykkur; Þegar ég spila bf1942 þá finnst mér eins og að músin sé sirka 0.1 - 0.3 í seinkunm. Þetta er afar óþægilegt og veit einhver hvernig á að laga þetta ?
´Þetta geta verið nokkrir hlutir. 1.Á hvernig nettenginu ertu ? Þetta getur verið vegna laggs. 2.Á hvernig mús ertu ? Þú getur prófað setja Mouse Acceleration í Highest. Það virkaði vel hjá mér. Ef þú ert algjör núbbi þá gerirðu það þannig að þú ferð í control panel —> Mouse–> Velur Movement flipann og þá ættiru að sjá þetta(þannig hjá mér). 3. Prófaðu að auka sensið og, ef það er, haka við Mouse Smoothing(það er alla veganna þannig í HL) Ef þetta virkar ekki fáðu þér IntelliMouse Explorer 3.0, bestu hugsanlegu leikjamúsina.
Þó IntelliMouse Explorer 3.0 sé mjög góð mús í leiki og annað flakk þá er hún samt engan vegin besta leikjamús í heimi
það mun vera Razer Boomslang 2000
p.s. Og ekki láta þig dreyma um það að segja eitthvað slæmt um razer ánþess að hefa notað hana að viti í svona mánuð, því það tekur tíma að venjast þessum snilldar grip
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..