Hehe… Ertu að grínast.. Þú ert varla byrjaður að spila þennan leik! Var að skoða þig á leaderboardinu og þú átt nú langt í land ef þú ætlar að vera á svipuðum standard og ég! :) Og svona til að ég svari spurningunni þinni! Þá þori ég vel í þig… Spurning hvort þú þorir í mig?
Haha Jahh ég er komin aðeins lengra í Thoth_thoth eins og þú sást kanski…;) allaveg ég er ekki bún að spila í smá tíma og ekki kíkja á Þennan tengilið í soldin tíma svo að sorry að ég sé ekki búin að adda þér..:) ójá…………… Já ég Þori í þig!!! I know why? Cuz i'm _thoth … thoth_thoth (h) & th.dagur = crazy-murderer-at-gameplay-that-has-no-soul-and-show's-no-mercy-and-is-way -to-handsome-to-do-so :) (þetta þýðir allt að ég þori í þig)
samt shit…:| ég var að skoða þig….:| Þú ert næst besti playerinn á landinu…:| og besti sniperinn…:|
En það er eitt sem ég tók eftir samt sem áður…… 'i bæði thoth_thoth og th.dagur er ég í báðum köllum með betra “best round scor” :D ég hef allaveg ekkað til að hugga mig..:$
damn.. heyrðu.. ég var ekkert að adda þig hjá mér þar sem ég kveikti ekki á perunni að þetta varst þú.. Endilega addaðu mér aftur.. Ef þú hefðir verið með einhverjan islenskan texta með þá hefði ég áttað mig á þessu..
Kv,
Bætt við 26. maí 2008 - 18:52 Svo er annað, ég spila einungis 2-3 möpp.. Camp Gibralta, Cerbera Lending og af og til Tunis Harpor… Ég spilaði mikið Berlin og eitt annað sem ég man ekki eftir í augnablikinu.. En ég virka best á infantry borðum..
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..