réttara er að segja:
rank kerfi í bf byggist á hver mörg kills þú hefur ekki hæfileikum.
Þú getur hangið inná server og gert ekki neitt og safnað helling af tíma en þú kemst ekkert á stigatöfluna þannig.
annars því meira sem maður spilar þeimum betri verður maður, eða einsog máltækið segir practice makes perfect, t.d. að hafa eitthverntímann verið leet hacker í CS þýðir ekkert að maður OWNi í öllum FPS.
annars er ég ekki að segja að þetta stigakerfi hjá EA sé fullkomið langt í frá, þeir t.d. gefa orður fyrir að hafa náð áfanga í notkun ákveðins “kit” þótt eitthver gaur er ekki að gera neitt annað en að fljúga í hverju korti sbr time as kills as, en ekki notkun á attributes tengdu hverju kit fyrir sig, sem þýðir að allar flughórurnar eru með gullbadges í nánast öllum klössum, go figure.
en þeir passa uppá kerfið, og hreinsa út hackera o.s.f. reglulega, vandamálið samt að ef eitthver er drullusokkur í eðli sínu þá á hann eftir að geta fundið leið til að svindla í leiknum einsog með allt annað.
Bætt við 30. júlí 2007 - 23:19 Annars var að reikna út aðra tölfræði á bak við leikjaspilunina, sem kemur tímanum ekki við.
Maður er að spila á móti 5-63 manns á 16-64 leikmanna serverum á allskonar kortum og er að fá Gull (1sta sæti), Silfur (2að sæti), Brons (3ja sæti) eða annarskonar sjaldgæfari Verðlaun í 2ru hverju korti, og það ekki fyrir að hórast í 1nu eða 1ni af fáum þotum eða árásarþyrlum í viðkomandi korti.
Maður væri svo með enn hærra hlutfall ef maður spilaði alltaf bara sama kortið og væri með bara eina rullu sem maður gerði alltaf, t.d. bara spila Wake í þotu eða bara Karkand og eigna sér eina skriðdrekann í liðinu þínu allt kortið eða ef infantry only þá vera commander í sterkara liðinu.
Þetta vídeó segir í raun ekkert því ég lagga smá þegar ég er að taka upp og spila líka svo ég treysti mér ekki til að taka mjög mörg hárfín “combo stunts”, frekar klassísk stunt sem þurfa ekki mjög mikið “finesse”, kannski að það breytist eftir að maður fær sér 4core örra mar sér til.
btw little sig..
http://www.bf2player.com/sig/1120702.png