Nei það er tómur misskilningur bara. Það hefur oft verið reynt að skrimma í bf'42 (og síðar líka í bf2) en það bara hefur aldrei gengið upp.
Ég man meira að segja eftir því að þetta var reynt á Skjálfta, sællar minningar, en eins og menn muna þá var bara einfaldlega ekki hægt að skrimma í þessum leik og því fór Skjálftinn aðallega í að fylgjast með því hvernig þetta er gert í leikjum eins og CS og Quake… ásamt því að menn notuðu tækifærið og uppfærðu klámmyndasöfnin sín.
Ég veit ekki alveg hvað það er sem gerir þetta ókleyft. Líklega það að það þurfa að vera 2 lið, en eins og menn vita, þá vilja auðvitað allir góðu spilararnir vera saman í liði og þegar allir toppspilararnir taka sig saman til að skrimma, þá eru auðvitað allir góðir og hrúgast því allir í sama liðið. Í framhaldi af þessu byrja menn síðan að drepa hvern annan til að ná flugvélum og skriðdrekum og síðan endar þetta með slagsmálum (þegar menn koma slíku við, sbr. Skjálfti).
Ég skil í raun ekki, hví enginn hefur bent á þetta fyrr, en kannski hafa menn verið svo uppteknir af því að reyna að láta þetta virka að menn hafa bara ekki komið auga á rót vandans - að þetta bara er einfaldlega ekki hægt.
Ég vildi bara óska að menn eins og noone hefðu verið okkur innan handar, á þeim tíma þegar menn voru virkilega að reyna. Það hefði getað sparað okkur mikinn tíma, að maður tali ekki um marbletti, glóðaraugu og auma punga. Noone - við þörfnuðumst þín þá og þú brást okkur á ögurstundu. Þrátt fyrir að ábending þín sé þörf og góðra gjalda verð, þá kemur hún bara því miður of seint :(
0100100100100000011000010110110100100000010001000110000101110110011010010110010000100001