Hef ekki hugmynd um hvað það er ég gerði þráð í hjálp og var sagt að opna options.con og breyta einhverju og svo spurði ég hvar ég fyndi það fyrir nokkru en fékk aldrei svar..
options.con? ertu viss um að þú sért ekki að tala um controls.con eða eitthvað? það er allavega hérna: \My Documents\Battlefield 2\Profiles\0001 veit samt ekki hvar options.con e
kemstu ekkert inn í leikinn eða slekkur hann þegar að þú ætlar að byrja að spila?ég lenti í þessu þegar að ég setti minn upp ætlaði að vera rosa sniðugur og skella inn þessu patch dæmi fyrst og byrja svo að spila en eitthvað virkaði það ekki draslið slökkti bara á sér svo að ég uninstallaði og byrjaði upp á nýtt og þá virkaði allt.en gaurinn gæti verið að meina video-options í leikinum sjálfum að stilla á 800x600 og low grafík?
Þegar ég fer inní leikinn kemur fyrst upp bf2 merkið og kemur svart á skjáinn eins og leikurinn sé að loada eða eitthvað álíka en þá bara lendi ég beint á desktopinu aftu
hólý crap!! engin smá slóð!! en allavega þá virðist sem að leikurinn sé hannaður fyrir nvidia og ati skjákort eingöngu kíktu á þetta kannski finnur þú lausn.
Ég vissi nú að það væri skjákort eins og ég nefndi fyrir ofan var bara að pæla hvar ég gæti fengið þannig, en allavegana hva kostar það og er eitthvað mál að koma því fyrir?
Nei nei ætti ekkert að vera mikið mál að koma því fyrir, er lika nokkuð viss um að leiðbeiningar fylgi skjákortinu. En hérna geturu séð flest öll ef ekki öll skjákort sem eru til sölu á íslandi og hvar þau eru seld. http://www.vaktin.is/?action=prices&method=display&cid=3 Getur líka látið setja það í fyrir þig.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..