Ég held að það geti fáir metið það jafn vel og ég hverjir eru bestir af þessum dúddum þar. Þar sem þeir hafa allir spilað með mér. Persónulega tek ég ekki mikið mark á hve menn geta fraggað á flugvél á public, heldur hvað þeir geta í skrimmum.
Að mínu mati ef Nonni kallinn var í stuði stóðst engin honum snúning í loftinu, ef hann var ekki í stuði var hann sjálfur sinn versti óvinur (ég held hann viti hvað ég á við í dag).
Einar er sennilega besti overall spilari sem ég hef spilað með, hann er góður í öllu helvískur og einstaklega klókur, þó ekki klóknari en Joi Mach.
Bizzleburp var nú alltaf tanker hér í gamla daga en fór svo að fljúga með Yank og lærði mikið á stuttum tíma. Varð mjög fljótt góður og hann og Nonni náðu einstaklega vel saman og voru með gott teamwork í loftinu (eitthvað sem er skuggalega vanmetið).
Yank well mjög vanmetin líka en eins og Nonni var hann sjálfur sinn stærsti óvinur, gjörsamlega useless í öllu nema loftinu, sry lille bror :)
Susair man ég að var betri en ég hélt fyrst, en náði sér aldrei neitt rosalega á flug í skrimmum að mínu mati, það sama má segja um Fireman, fínn spilari og hefur kynnt sér the art of pixleshooting, en eins og margir flugmenn blows hot and cold.
Skemmtilegt hvað samt rugl póstur byrjaði að snúast um gamla tíma :) Kannski við ættum að byrja lika hver er besti infantry-inn og tankerinn, auðvitað væri Jóel búin að blessa okkur með sögum af sinni getu áður en við gætum það svo sem :)
Kveðja Kristján - ice.Alfa