Var að fá Special forces en kemst ekki á neinn server. Alltaf þegar það er búið að load'a serverinum þá dett ég út af því. og það opnast einhver gluggi. (man ekki hvað stóð í þessum glugga sem byrtist alltaf)
Þetta stendur í glugganum sem opnast “This server only allows players with unmodified content to join. Revert your version of Battlefield 2 to the current offical.” Ég er ekki allveg viss hvað þessi texti þýðir því ég hef aldrei verið góður í ensku en getið þið sagt mér hvað ég á að gera til að laga þetta.
Detteru þessi skýring helst í hug varðandi Unmodified content: Verður að hafa “clean install” þ.e engin mod sem breyta leiknum eins og blood patch og svoleiðis.
Er búinn að losa mig við mode-in og patchin sem ég downloadaði. En ég get ekki loggað mig inn þegar ég byrja leikinn, það mistekst alltaf að tengjast. veit einhver hvað ég get gert við þessu. ég get bara verið í leiknum á accounti sem ttengist ekki netinu.
Þrátt fyrir ákveðin og vel orðuð bréf hefur mér reynst ómögulegt að fá EA til að senda okkur ranked server skrá :( Sennilega hefur BT einkaleyfi hérlendis.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..