eru bara ekki þeir sem lenda í veseni með fullt fullt af vírusum í tölvunni.. sem blokka patchinn.. og svo kenna þeir Ea um.. :)
En Já meina eina sem patchinn gerir er að hann extractar í bf2 möppunna í program files/ea.. og breytir registery…… þannig að ég mundi halda að vírusar séu að halda einhverjum skjölum eða einhverju í windowsi sem blokka patchinn..
Gæri verið að rugla.. en þetta er eina útskýringinn sem ég get hugsað mér um..
ég hef aldrei lent í veseni með patch eða uppsettingu á bf2.. Enda sé ég vel um tölvunna mína :D :)
Málið er ekki hverjir lenda í vandræðum og hverjir gera það ekki.
Þetta er spurning um að þeir sem lenda í vandræðum leiti aðeins áður en þeir fara að hrúga inn korkum inná huga, um hversu lífið er ömurlegt og allir eru fífl og EA eiga skilið að brenna í víti.
Ég er samt búinn að leita og leita og ég veit ekki hvernig ég á að redda þessu með special forces.
Ég gat alltaf patchað BF 2 patcha 1.2 og 1.3 en ég veit ekki hvernig ég á að installa Special Forces þar sem installið byrjar á patch 1.12, og það kemur bara patching failed.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..