Held að scandinavia sé svæðið sem danmörk, noregur, finnland og svíðþjóð eru á (skandinavíuskagi) og ísland sé oft flokkað með vegna sögulegra ástæðna. Gæti verið að rugla einhverju.
Því miður er þetta ekki rétt hjá þér, ég hef spilað nógu lengi í Up North til að vita það. Við tilheyrum ekki Scandinavíu, og þá allra síst munu aðrar þjóðir í Scandinavíu viðurkenna það.
Tjah, það má nú deila um það, ég er ekki alveg viss en ég var með mynd fyrir framan mig og samkvæmt henni fanst mér þetta bara vera nákvæmlega jafnt. Ef við tökum það með í reikninginn að þessi bútur þarna sem er lokaður af af brotabeltum tilheiri hvorugum þá fannst mér þetta bara vera óttalega svipað.
Ekki skandinavíu, ég myndi segja að Ísland væri akkurat á milli Evrópuflekans og Ameríkuflekans, svo er þarna bútúr í uppsveitum árnessýslu sem er lokaður af og er í hvorugri heimsálfunni. Þannig að það er bara þessi bútur sem getur skorið á um hvort Ísland sé í Evrópu eða Ameríku. En eitt er víst að við erum ekki í skandinavíu.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..