Helduru virki lega að það sé bara hending hvort patch virkar eða virkar ekki? Nei það ekki! Ef að patchinn virkar bara hjá 80% þá er það þannig að það er eithvað stillingar atriði hjá þessum 20 % eða bara hreinlega að tölvan ræður ekki við hann!
Ég get alveg lofað þér því að ef þú downloadar patchinum hér á huga og setur hann upp nákvæmælega eins og á að gera það og hefur öll stillingar atriði í lagi þá virkar hann! ef ekki þá er tölvan þín ekki að höndla patchinn!
tölvan mín ræður alveg við þennan leik, ég innstallaði þessu alveg eftir bókinni . ég er ´buinn að reinnstalla leiknum ekki einu sinni ekki tvisvar heldur þrisvar og alltaf það sama gerist , þetta ógeðslega message frá ea sem blockar allt kemur.
Veistu þú átt annahvort að blocka firewallinn eða þá að laga ASE sem er mjög einfallt þú ferð bara í Ase og ferð í Filter efst og velur þá Configuare Games (neðst)!
Veldu þar Battlefield 2 og þar sem stendur Program Location á að standa: “C:\Program Files\EA GAMES\Battlefield 2\BF2.exe”+menu1+username “þinn account”+playerPassword “lykilorðið þitt” +fullcreen 1"
Ég héllt per´sonulega ð þetta mundi ekki virka en það gerir það samt prófaðu bara!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..